Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: Lúc này, tôi không thấy Ronaldo buồn bã

Thứ Tư 05/10/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Erik ten Hag, Ronaldo vẫn đang khá vui vẻ và tập luyện trong sự thoải mái tại MU, thay vì buồn bã hay thiếu hài lòng.

Ronaldo vẫn đang vui vẻ

Những khó khăn vẫn chưa thôi bủa vây Ronaldo đầu mùa này. Cầu thủ người Bồ liên tục phải ngồi dự bị và với một cầu thủ cầu tiến như Ronaldo, điều này không hề dễ chịu. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag lại cho rằng tiền đạo người Bồ vẫn đang hạnh phúc ở MU.

Chia sẻ trước chuyến làm khách ở Europa League, ten Hag cho biết: "Tôi đâu có thấy Ronaldo đang buồn bã đâu? Cậu ấy còn đang vui ấy chứ, Ronaldo vẫn luyện tập rất tích cực. Tinh thần thi đấu và tập luyện của cậu ấy vẫn rất tốt.

Ai cũng biết một tiền đạo cần làm gì, yêu cầu quan trọng nhất vẫn là ghi bàn rồi. Nhưng bóng đá bây giờ là câu chuyện của 11 người, cả 11 vị trí trên sân phải cùng tấn công, hoặc cùng phòng ngự. Lẽ đó, ai cũng phải có đóng góp cho lối chơi chung.

Erik ten Hag Lúc này, tôi không thấy Ronaldo buồn bã 1
Ronaldo vẫn đang hạnh phúc ở MU

Xin đừng hiểu nhầm ý tôi, Ronaldo chắc hẳn không vui, nhưng là vì cậu ấy phải ngồi ngoài ở trận thua Man City. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn thể hiện sự vui vẻ khi tập luyện, cậu ấy còn truyền được tinh thần ấy tới đồng đội. Rõ ràng là Ronaldo muốn ra sân và cậu ấy sẽ cực kỳ tức giận nếu không được ra sân, ai cũng vậy thôi.

Để nói về lí do tôi để Cr7 ngồi dự bị, nó liên quan tới việc tôi lựa chọn đội hình phù hợp nhất với từng đối thủ nhất định. Xin đừng hiểu sai ý tôi, không cầu thủ nào trong đội hình MU lúc này giống hoàn toàn một cầu thủ khác. Chính vì thế, cách xử trí với mỗi cầu thủ cũng phải khác nhau, nhưng đều phải dựa trên sự tôn trọng.

Tôi sẽ có cách ứng xử phù hợp nhất với từng cái tên một nhằm thúc đẩy cầu thủ ấy thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, đi cùng với nó vẫn phải là những tiêu chuẩn nhất định, áp dụng cho mọi người."

Trong suốt buổi chia sẻ, ten Hag luôn nhấn mạnh việc Ronaldo có thể không hài lòng khi phải dự bị liên tục. Nhưng trong buổi tập, cầu thủ này vẫn rất vui vẻ và đó là điều khiến ten Hag hài lòng.

Erik ten Hag: Cảm ơn Man City đã dạy cho chúng tôi một bài họcErik ten Hag: Cảm ơn Man City đã dạy cho chúng tôi một bài học
Trận thua bẽ bàng của MU dường như kéo thầy trò Erik ten Hag trở lại mặt đất và ông muốn gửi lời cảm ơn tới Pep cũng như Man Ctiy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X