Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về khả năng Premier League bỏ VAR

Thứ Sáu 17/05/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khả năng Premier League không áp dụng VAR mùa tới, HLV Erik ten Hag cho rằng các bên cần cùng nhau cố gắng thay đổi chất lượng công tác trọng tài.

Erik ten Hag nói gì về khả năng VAR bị loại bỏ

Cách đây ít ngày, Wolverhampton bất ngờ đưa ra đề xuất loại bỏ VAR khỏi các trận đấu Premier League từ mùa giải năm sau. Nếu 14/20 đội bóng đồng ý với đề xuất này, VAR sẽ không còn được áp dụng ở giải đấu cao nhất xứ sương mù tính từ mùa tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, HLV Erik ten Hag cũng được hỏi về vấn đề trên. Ten Hag cho rằng việc đưa các giải đấu trở lại thời kỳ không có VAR không phải chuyện đơn giản.

Erik ten Hag lên tiếng về khả năng Premier League bỏ VAR 1
VAR có thẻ không xuất hiện ở Premier League mùa tới

Thuyền trưởng MU cho biết: "Tôi nghĩ sẽ khó có chuyện giải đấu trở lại thời điểm trước khi VAR được áp dụng. Về nguyên tắc, VAR giúp bóng đá công bằng hơn, nhưng vẫn có một số vấn đề. Tôi nghĩ chúng ta phải tìm ra giải pháp cho những vấn đề đó, cũng như cải thiện (công tác trọng tài).”

HLV người Hà Lan cũng chia sẻ về hai trận đấu cuối cùng của MU mùa này: "Chúng tôi còn hai trận và cả hai đều quan trọng. Cả đội sẽ phải tiếp tục cố gắng dựa trên nền tảng được xây dựng ở đội bóng suốt thời gian qua.

Cùng với đó, chúng tôi tất nhiên phải giành chiến thắng. Lẽ đó, mọi sự tập trung của tôi cũng như cả đội sẽ đổ dồn vào cuộc so tài với Brighton và Man City.

Tôi rất ấn tượng với Brighton, với cách họ thi đấu. Đó là thử thách với MU. Nhưng chúng tôi sẽ phải tìm ra kế hoạch phù hợp, lựa chọn đấu pháp đúng đắn để chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng ở trận tới."

Bruno Fernandes đã chốt tương lai sau cuộc gặp với lãnh đạo MU?Bruno Fernandes đã chốt tương lai sau cuộc gặp với lãnh đạo MU?
Sau cuộc gặp với ban lãnh đạo MU để thảo luận về tương lai mới đây, Bruno Fernandes nhiều khả năng ​​sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Ten Hag xem nhẹ vụ tranh cãi giữa Rashford với fanTen Hag xem nhẹ vụ tranh cãi giữa Rashford với fan
Marcus Rashford đã có lời qua tiếng lại với một cổ động viên ở trận đấu với Newcastle và HLV Ten Hag đã lên tiếng về vụ việc này.
Cơ hội thi đấu của Luke Shaw là rất thấpCơ hội thi đấu của Luke Shaw là rất thấp
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận có rất ít khả năng hậu vệ Luke Shaw kịp trở lại thi đấu ở trận chung kết FA Cup mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X