Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MU

Thứ Năm 12/05/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag vừa lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MU

Rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội), CLB Ajax của HLV Erik ten Hag đã đánh bại CLB Heerenveen với tỷ số đậm 5-0 ở vòng 33 để bảo vệ thành công ngôi vương Eredivisie sớm một vòng đấu.

Đội bóng cũ của Đoàn Văn Hậu bước vào trận đấu này với tâm lý khá thoải mái khi đã hết mục tiêu phấn đấu nên không thể tạo ra bất ngờ trước một Ajax đang hừng hực khí thế và lại được chơi trên sân nhà. 

Erik ten Hag lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MU hình ảnh
Ajax của Ten Hag đã có 10 trận thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên trong mùa giải này.

Hệ quả là Ajax đã giành chiến thắng tưng bừng nhờ công của Nicolas Tagliafico, Steven Berghuis, Sebastien Haller, Brian Brobbey, Edson Alvarez để khép lại trận đấu với chiến thắng 5 sao.

Kết quả này cũng giúp đội chủ sân Johan Cruyff trở thành nhà vô địch Eredivisie 2021/22. Họ hơn PSV 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Điều ấn tượng là mùa này, Ajax đã có 10 trận thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên. Đây là thành tích chưa CLB nào làm được trong lịch sử giải VĐQG Hà Lan.

Mùa này Ajax đã thể hiện một bộ mặt tấn công cực kỳ đáng sợ ở giải quốc nội. Họ sở hữu hàng công mạnh nhất giải (ghi 96 bàn) và đồng thời cũng có hàng thủ chắc chắn nhất giải (thủng lưới 17 bàn).

Với Erik ten Hag, chức vô địch này cũng là màn chia tay đẹp của ông dành cho các CĐV Ajax trước khi sang Anh dẫn dắt Man United. Đây là một niềm vinh dự nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức với ông thầy sinh năm 1970.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X