Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về Ronaldo

Thứ Tư 07/12/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết những gì liên quan tới Ronaldo giờ đã nằm lại ở quá khứ và ông muốn hướng MU tới những kết quả có lợi trong tương lai.

Ronaldo giờ là chuyện quá khứ rồi

Khi tâm điểm quan tâm của người hâm mộ bóng đá thế giới đang dồn về Qatar nơi World Cup khởi tranh thì cầu thủ MU lại có chuyến du đấu tới Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Erik ten Hag muốn tận dụng quãng nghỉ quý giá này để thực hiện những ý đồ chiến thuật của mình.

Cũng trong quãng thời gian tại Tây Ban Nha, HLV 52 tuổi có những chia sẻ đầu tiên xung quanh câu chuyện của Ronaldo. Không lâu sau khi MU cho phép cầu thủ trở về phục vụ ĐTQG, Ronaldo có cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Cũng rất nhanh sau đó, tiền đạo này bị MU cắt hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Với ten Hag, dường như sự vắng mặt của CR7 không quá ảnh hưởng. Chia sẻ trên trang chủ MU, thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: "Ronaldo đã rời MU và giờ đây câu chuyện về cậu ấy chỉ còn là quá khứ mà thôi. Giờ chúng tôi đang hướng tới tương lai cũng như chuẩn bị cho thời gian tới."

Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về Ronaldo 1
Erik ten Hag khẳng định Ronaldo giờ chỉ còn là chuyện quá khứ ở MU

Những cầu thủ trụ cột của MU, như Varane, Lisandro Martinez hay Bruno Fernandes vẫn đang chinh chiến tại World Cup. Dàn sao kể trên sẽ phải trải qua lịch thi đấu dày đặc khi trở về CLB. Với HLV ten Hag, ông khẳng định rằng cầu thủ khi trở về Man Utd sẽ phải ở trạng thái sẵn sàng tiếp tục thi đấu:

"Tôi muốn cầu thủ của mình nhớ rằng một khi đội tuyển của họ bị loại, họ sẽ phải lập tức trở về CLB vì giải đấu sẽ diễn ra ngay sau đó. Cầu thủ nào cũng phải sẵn sàng cho điều này, tôi tin rằng học trò của tôi đều hiểu những gì tôi muốn nói tới.

Tôi cũng muốn nhắc nhở rằng cho dù cầu thủ của tôi đều phải sẵn sàng cho bất cứ kết quả nào phải nhận. Cho dù đó là chiến thắng, là chức vô địch hay là thất bại thì họ cũng đều phải sẵn sàng cho thử thách ngay sau đó."

Hiện tại, trong số 15 cầu thủ MU dự World Cup, mới có ba cái tên dừng bước, đó là Christian Eriksen (Đan Mạch), Facundo Pellistri (Uruguay) và Hannibal (Tunisia). Ở tứ kết, sẽ có một số trận đấu thú vị, như ĐT Anh của Shaw, Rashford sẽ chạm trán ĐT Pháp của Varane hay Malacia đối đầu Lisandro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X