Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag lại đổ lỗi cho chấn thương sau trận thua Arsenal

Zalo
Đội hình liên tục bị xáo trộn bởi chấn thương tiếp tục là lí do được HLV Erik ten Hag đưa ra sau khi MU để thua Arsenal ở trận đấu mới đây.

Erik ten Hag tiếp tục phàn nàn về chấn thương

Trên sân nhà, MU để thua Arsenal 0-1 và trong 5 trận đấu gần nhất, MU chỉ thắng đúng 1 trận. Người hâm mộ Man Utd đang ngày một chán nản về màn trình diễn của đội nhà. Còn với HLV Erik ten Hag, ông lại nhắc tới chấn thương như lí do dẫn tới phong độ kém cỏi của MU.

Theo đó, HLV người Hà Lan chia sẻ: "Mọi HLV đều có thể làm gì đó tốt hơn. Nhưng hai năm qua tôi dẫn dắt MU và có đúng một trận có trong tay đầy đủ cầu thủ. Làm sao có thể phát triển một đội bóng với quá nhiều chấn thương được.

Điều đó chẳng khác nào bắt tôi phải bơi khi bị trói tay cả. Tôi đang trải qua tình cảnh đó và tất cả những gì tôi có thể làm là ngẩng cao đầu khỏi mặt nước và tiếp tục vùng vẫy.

VIDEO Erik ten Hag lại đổ lỗi cho chấn thương sau trận thua Arsenal 1
Erik ten Hag lại nhắc về chấn thương

Màn trình diễn kém cỏi của MU thời gian qua không nên xuất hiện. Nhưng tôi muốn lật lại mọi vấn đề ở đội bóng và mọi người có thể phân tích màn trình diễn của đội. 

Bạn phải nhìn thấy được rằng MU là đội bóng có tính cạnh tranh. Nhưng mọi người đâu muốn thừa nhận điều đó. Thứ mà tất cả mong chờ phải là chiến thắng, chúng tôi bị yêu cầu phải thắng ở hết thảy các trận.

Nhưng vào thời điểm này, MU không thể làm được điều đó. Một đội hình chắp vá của Man Utd càng không thể đáp ứng được yêu cầu trên."

Ten Hag cũng lo ngại trước khả năng MU không được dự cúp châu Âu: "Thật tai hại nếu chúng tôi không được dự cúp châu Âu mùa tới. Đó là tình cảnh của MU lúc này. Nhưng thực tế, Man Utd vẫn còn cơ hội, kể cả khi vấn đề là rất rõ ràng."

Sân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua ArsenalSân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua Arsenal
Mái sân Old Trafford đã bị dột nghiêm trọng khi một trận bão ập đến ở giai đoạn cuối trận đại chiến với Arsenal.
Man United ghi nhận thành tích phòng ngự tệ nhất từ năm 1971Man United ghi nhận thành tích phòng ngự tệ nhất từ năm 1971
Man United đã chính thức xác lập kỷ lục phòng ngự tệ nhất trong một mùa giải kể từ năm 1971 khi thủng lưới trước Arsenal.
Arteta vẫn lạc quan về cửa vô địch của ArsenalArteta vẫn lạc quan về cửa vô địch của Arsenal
Mặc dù vào lúc này, Arsenal không nắm quyền tự quyết cuộc đua vô địch trong tay song HLV Mikel Arteta vẫn chờ đợi vào một điều thần kì sẽ xảy đến với đội bóng thành London.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X