Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lại bị chỉ trích vì quyết định nhân sự tại MU

Thứ Tư 09/11/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những giải thích khá dài dòng xung quanh tấm băng đội trưởng tại MU và những lời lẽ đó khiến ông bị Tim Sherwood chỉ trích.

"Tốt nhất là ten Hag nên im lặng"

Trong trận đấu với Aston Villam HLV Erik ten Hag đã trao băng đội trưởng cho Ronaldo. Tiền đạo người Bồ được mang băng đội trưởng khi Maguire không vào sân còn Bruno bị treo giò. Tuy vậy, màn trình diễn của Ronaldo là rất đáng quên và HLV ten Hag bị chất vấn về quyết định trên.

Cựu thuyền trưởng Ajax chia sẻ: "Harry Maguire là đội trưởng của đội bóng, nhưng cậu ấy lại ngồi dự bị. David de Gea cũng là một đội trưởng khác của CLB nhưng cậu ấy là thủ môn và đứng khá xa ở vị trí thi đấu trên sân. Casemiro thì chưa nói thành thạo tiếng Anh nên Ronaldo được làm đội trưởng."

Erik ten Hag lại bị chỉ trích vì quyết định nhân sự tại MU 1
Ronaldo nhạt nhòa trong ngày mang băng đội trưởng

Lời giải thích của ten Hag có phần...loằng ngoằng và thiếu thuyết phục. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng ten Hag đang cố tìm lời biện minh cho việc mình đang "nuông chiều" quá mức Ronaldo. Cựu HLV Aston Villa, Tim Sherwood còn có những lời lẽ nặng nề tới ten Hag.

"Như những gì Ten Hag đã nói thì Ronaldo chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho tấm băng đội trưởng phải không? Tại sao ông ấy phải biện minh lý do trao băng thủ quân cho Ronaldo như vậy. Tôi cũng không hiểu nổi. Tốt hơn hết là cứ im miệng lại thì hơn", Sherwood thẳng thắn chia sẻ.

Phong độ của Ronaldo thời gian qua là rất đáng thất vọng. Tiền đạo người Bồ mặc dù liên tục được trao cơ hội nhưng lại không thể tận dụng và ghi bàn. Sau khi phạt Ronaldo vì tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham, HLV ten Hag bỗng thay đổi thái độ với CR7 khi liên tục trao cơ hội cho cầu thủ này.

Với màn trình diễn mới nhất trước Aston Villa, có thể thấy ngày Ronaldo rời MU có lẽ không còn xa. Những thông tin siêu sao người Bồ chuyển tới đội bóng khác ở phiên chợ Đông đã xuất hiện từ cách đây khá lâu và ngày TTCN giữa mùa mở cửa sẽ đến sau đây chưa đầy hai tháng.

Thêm một thống kê đáng báo động về phong độ của RonaldoThêm một thống kê đáng báo động về phong độ của Ronaldo
Sau 13 trận đấu tại Premier League, Ronaldo có số lần phạm lỗi với cầu thủ đối phương hơn là số lần tiền đạo này dứt điểm về khung thành đối thủ.
Erik ten Hag bị chỉ trích vì quá nuông chiều RonaldoErik ten Hag bị chỉ trích vì quá nuông chiều Ronaldo
Emmanuel Petit cho rằng Erik ten Hag nên chấm dứt việc liên tục trao cơ hội cho Ronaldo và ông phải ưu tiên chiến thắng cũng như lối chơi của MU lên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X