Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không tiếc khi MU "bỏ lỡ" Harry Kane

Thứ Bảy 12/08/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từng rất quyết tâm thay đổi Harry Kane nhưng đã chùn bước trước sự cứng rắn từ phía Tottenham, với HLV ten Hag, ông không tiếc nuối vì điều này.

Ở TTCN hè năm nay, Harry Kane là cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn. Bayern Munich được cho là bến đỗ mới của tiền đạo người Anh sau khi chấp nhận những yêu cầu của Tottenham.

MU cũng từng theo sát thương vụ Harry Kane. Thậm chí, các đời HLV tiền nhiệm của Man Utd đã thuyết phục ban lãnh đạo đưa tiền đạo người Anh về sân Old Trafford. Nhưng sự cứng rắn của BLĐ Tottenham đã khiến MU chùn chân. Kết quả, Man Utd chiêu mộ Rasmus Hojlund thay vì Harry Kane.

Với HLV Erik ten Hag, ông không nuối tiếc vì MU đã "rút lui" ở thương vụ Harry Kane. Thuyền trưởng người Hà Lan nói: "Chúng ta đều biết Harry Kane là một tiền đạo xuất sắc. Nhưng lúc này, MU đã có lựa chọn của mình và chúng tôi hài lòng vì điều đó.

Erik ten Hag không tiếc khi MU bỏ lỡ Harry Kane 1
Erik ten Hag không tiếc Harry Kane

Ai cũng thấy Kane là mẫu tiền đạo với mọi điều kiện cần và đủ để thi đấu thành công ở Premier League. Giờ đây khi Kane ra đi, giải đấu sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều. Đúng là hậu vệ MU sẽ bớt đi một thử thách, nhưng cầu thủ của tôi luôn muốn đối đầu những người giỏi nhất.

Về phía MU, tôi sẽ không đi sâu vào việc đội bóng đã từng nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ Harry Kane hay chưa. Trong quá trình chuyển nhượng, chúng tôi luôn cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau và không ai đưa ra quyết định một cách qua loa. Tôi chỉ có thể nói rằng MU hài lòng với những lựa chọn vào lúc này."

Hojlund dính chấn thương ngay sau khi cập bến MU và ten Hag cho biết tân binh MU vẫn chưa sẵn sàng đá trận mở màn Premier League mùa tới. Ông tiết lộ Hojlund chỉ có thể ra sân khi nào đạt thể trạng tốt nhất.

Thuyền trưởng của MU cũng cho biết cả đội đang sẵn sàng cho mùa giải mới. Quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải diễn ra như mong đợi và giờ cầu thủ MU đang đạt sự tự tin cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X