Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không sợ Bruno và Casemiro bị "vắt kiệt sức"

Thứ Bảy 04/02/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU có thể lo lắng khi Casemiro và Bruno liên tục phải cày ải trong màu áo MU thời gian qua nhưng HLV Erik ten Hag không quá lo lắng về thể lực của bộ đôi này.

Erik ten Hag không lo lắng về Casemiro và Bruno

Kể từ thời điểm gia nhập MU, cả Bruno lẫn Casemiro đều là cái tên quan trọng và gần như không vắng mặt ở bất cứ trận đấu nào. Nhất là Casemiro, sau khi cập bến Old Trafford hè 2022, tiền vệ người Brazil chỉ ngồi ngoài một trận do chịu án treo giò. Chính sự xuất sắc của bộ đôi này giúp Man Utd có phong độ cao thời gian qua.

Tuy vậy, CĐV MU bắt đàu lo lắng về việc bộ đôi trụ cột này sẽ bị "vắt kiệt sức" sau chuỗi trận cày ải liên tục. HLV Erik ten Hag hiểu điều này, nhưng ông không quá lo lắng. Chia sẻ trước trận gặp Palace, ten Hag cho biết: "Lo lắng về thể lực của cầu thủ sẽ đến với bất cứ ai, nhất là với những vị trí thi đấu thường xuyên như Bruno.

Nhưng tôi tin rằng cả Bruno lẫn Casemiro đều có thể đảm đương áp lực trên. Đó là lí do họ trở thành những cầu thủ xuất sắc. Từ CĐV, đồng đội tới CLB luôn có quyền tin tưởng vào màn trình diễn của những cầu thủ như vậy, đó cũng là lí do họ giành nhiều danh hiệu trong quá khứ. Ngay như thời điểm Casemiro ở Real, tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng đá nhiều trận như lúc này."

Erik ten Hag không sợ Bruno và Casemiro bị vắt kiệt sức 1
Erik ten Hag không lo Casemiro bị "vắt kiệt sức"

Trong trường hợp xấu nhất, Casemiro dính chấn thương, thử thách sẽ trở nên lớn hơn rất nhiều với MU. Đội bóng này cũng vừa mất Eriksen tới cuối mùa vì chấn thương. HLV Erik ten Hag cho biết đó là một "rủi ro" trong bóng đá mà không đội bóng nào có thể tránh khỏi.

Cụ thể, ten Hag chia sẻ: "Casemiro là cầu thủ quan trọng với MU. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp luôn tiềm ẩn những rủi ro kiểu như vậy, chúng tôi biết điều đó và phải chấp nhận. MU biết rằng cầu thủ của mình có thể chấn thương nhưng đó là điều khó tránh với mọi CLB. Tất nhiên, nếu muốn giành danh hiệu, CLB luôn cần những cầu thủ tốt nhất của mình lành lặn trong suốt mùa giải.

Tôi không thể nói rằng mình muốn có hai Casemiro hay hai Eriksen, nhưng chúng tôi cần làm dày đội hình. Tôi từng chia sẻ rằng mình muốn cải tổ MU, nhưng điều đó sẽ cần thời gian. Đưa đội bóng từ thời điểm còn đang tái thiết trở về ngày tháng chúng tôi có thể cạnh tranh mọi danh hiệu là một hành trình dài và gian nan."

Chấn thương của Eriksen buộc MU phải thay đổi kế hoạch. Thay vì chiêu mộ một tiền đạo, đội bóng này mang về Old Trafford Marcel Sabitzer. CĐV Man Utd kỳ vọng đội hình MU sẽ đủ sức cạnh tranh tới giai đoạn cuối của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X