Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không phải lí do khiến MU mua đắt cầu thủ

Thứ Bảy 01/06/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Erik ten Hag, ông không thể chịu trách nhiệm cho việc MU phải mua đắt cầu thủ suốt thời gian qua.

Erik ten Hag phân trần về chuyện chuyển nhượng

Sau hai mùa hè dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã tiêu tốn của đội bóng này không ít tiền trên TTCN. Những bản hợp đồng như Antony, Casemiro, Mason Mount khiến CĐV MU không khỏi ngao ngán vì giá trị thực thụ thua xa giá chuyển nhượng.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag cho rằng ông không phải lí do khiến MU phải mua đắt những cầu thủ trên. HLV này chia sẻ quá trình đàm phán là trách nhiệm từ đội ngũ chuyển nhượng của CLB và ông không can thiệp được vào mức giá.

Erik ten Hag không phải lí do khiến MU mua đắt cầu thủ 1
Erik ten Hag không thể can thiệp vào giá chuyển nhượng cầu thủ

Cụ thể, Ten Hag nói: "Tôi biết MU tốn rất nhiều tiền để mua cầu thủ. Nhưng thực tế, tôi không chịu trách nhiệm cho mức giá ấy. Quá trình đàm phán là của CLB, bộ phận chuyển nhượng cũng làm việc với những cầu thủ tiềm năng - những người không bao giờ tới MU.

Bức tranh chuyển nhượng của MU tô vẽ vào đầu độc giả hình ảnh của một đội bóng với chính sách mua bán thật tai hại. Nhưng bức tranh chung lại có nhiều khía cạnh hơn vậy rất nhiều.

Tất cả những gì người ta nói về MU đều tiêu cực, nhưng bất chấp mọi vấn đề, nền tảng của câu lạc bộ đã ngày càng vững chắc hơn. Dư luận có thể không thấy được những điểm tích cực bên trong đội bóng, nhưng rất nhanh thôi, chúng tôi sẽ làm mọi thứ dễ tiếp cận hơn cho mọi người.

MU đang có những tài năng trẻ sáng giá. Tôi tin rằng với  Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho hay Diallo, tương lai của Man Utd là rất đáng kỳ vọng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X