Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Không phải cứ là cầu thủ giỏi sẽ thi đấu tốt ở MU"

Thứ Hai 08/01/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ý kiến của Erik ten Hag, thi đấu tốt dưới áp lực tại MU là thử thách không hề dễ dàng, kể cả với những cầu thủ xuất sắc.

Không phải ai cũng chịu được áp lực ở MU

Trong thời gian qua, MU ký hợp đồng với nhiều cầu thủ được đánh giá cao. Tuy vậy, không nhiều trong số những bản hợp đồng của Man Utd thời gian gần đây tỏa sáng với đúng kỳ vọng của người hâm mộ.

Thậm chí, phần lớn hợp đồng đắt giá của MU là những "bom xịt". Gần nhất, có thể kể đến trường hợp của Sancho hay Antony. Donny van de Beek, người từng lọt top 30 danh sách đề cử QBV 2019, cũng phải rời Man Utd vì không cạnh tranh được vị trí.

Erik ten Hag Không phải cứ là cầu thủ giỏi sẽ thi đấu tốt ở MU 1
Ten Hag cho rằng không phải cầu thủ giỏi nào cũng đá tốt ở MU

Theo nhận xét từ HLV Erik ten Hag, việc cầu thủ giỏi thất bại ở MU là điều dễ hiểu. Bởi lẽ không phải ai cũng có thể thi đấu tốt dưới áp lực ở Man Utd. Bất cứ cầu thủ nào gia nhập MU đều phải có mức độ tự tin rất cao vào bản thân.

ESPN dẫn lại phát biểu của Ten Hag: "Premier League là một giải đấu khốc liệt. Việc có thể thi đấu tốt hay không, phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân các cầu thủ. Họ cần phải có sự tự tin cao độ, bên cạnh năng lực tự thân.

Khoác áo MU là điều không hề đơn giản với bất cứ cầu thủ nào. Áp lực khi đá cho Man Utd là rất lớn, luôn như vậy. Đã là cầu thủ, muốn chơi cho MU, sẽ phải làm quen với điều đó.

Điều này phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ. Không phải cứ có năng lực tốt là sẽ đá tốt ở MU. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào tính cách, phẩm chất của từng cầu thủ.

Nếu bản thân cầu thủ có sự tự tin cao độ, thi đấu cho Man Utd có thể trở thành thử thách thú vị nhất. Man Utd chắc chắn là đội bóng tuyệt vời nhất mà cầu thủ nào cũng muốn gia nhập."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X