Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không nuối tiếc khi Cody Gakpo đến Liverpool

Thứ Ba 27/12/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Liverpool hoàn tất chiêu mộ Cody Gakpo, HLV Erik ten Hag tỏ ra không quá bất ngờ hay tiếc nuối khi MU hụt mục tiêu người Hà Lan.

Erik ten Hag không tiếc Gakpo

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Liverpool rất nhanh chóng chiêu mộ được một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất World Cup 2022: Cody Gakpo. Kỳ thực, tiền đạo người Hà Lan đã nổi lên từ trước giải đấu tại Qatar và đội bóng thành phố Cảng đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh để sở hữu Cody Gakpo.

Man Utd là một trong những đội quan tâm tới chân sút sinh năm 1999, tuy vậy, Gakpo lại chọn Liverpool thay vì MU. Nhưng với HLV Erik ten Hag, ông không tỏ ra quá tiếc nuối vì thương vụ đổ bể này. Ông cho biết Man Utd chỉ chiêu mộ những cầu thủ phủ hợp.

Erik ten Hag không nuối tiếc khi Cody Gakpo đến Liverpool 1
Erik ten Hag không tiếc thương vụ Cody Gakpo

HLV người Hà Lan chia sẻ: "Chúng tôi vừa để một tiền đạo ra đi và đội bóng cần một tiền đạo khác để lấp chỗ trống. Tuy nhiên, cái tên được chọn phải phù hợp với MU chứ không đơn giản chỉ là một sự bổ sung về số lượng đơn thuần.

Một thương vụ mua bán vội vàng chỉ gây ra thêm nhiều vấn đề. Ở Man United, tiêu chí để chiêu mộ một cầu thủ là rất cao."

Hiện hàng công của MU chỉ còn hai lựa chọn là Rashford và Anthony Martial. Cả hai đều có những tiến bộ nhất định ở mùa này. Nhưng Martial lại quá nhạy chấn thương, trong khi Rashford chỉ có thể thi đấu tốt nhất bên cánh trái. 

Lẽ đó, tìm kiếm một trung phong cắm là điều cần thiết với MU lúc này. Đồng thời HLV ten Hag cũng có những lời lẽ để "khích tướng" học trò. Cụ thể, ông tin tưởng Rashford sẽ ghi được 20 bàn tại Premier League, qua đó kích thích tiền đạo này nỗ lực.

Ten Hag thách thức RashfordTen Hag thách thức Rashford
Ten Hag thách thức Rashford phá vỡ cột mốc 20 bàn thắng ở Premier League mùa này sau khi cầu thủ người Anh đạt phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X