Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không muốn tiết lộ tình hình chấn thương ở MU

Thứ Sáu 29/09/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, HLV Erik ten Hag không muốn tiết lộ quá nhiều về tình hình chấn thương ở MU nhằm tránh việc bị đối thủ khai thác.

Tình hình chấn thương hiện tại ở MU đang khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu. Mặc dù Mason Mount và Varane đã trở lại nhưng Man Utd vẫn gặp khó với chấn thương của Luke Shaw hay Wan-Bissaka.

Ký giả Laurie Whitwell của The Athletic mới đây đã tiết lộ HLV Ten Hag không thoải mái với việc chia sẻ tình hình chấn thương của đội bóng. Thậm chí, ở một số thời điểm, ông từ chối tiết lộ thể trạng của các cầu thủ.

Erik ten Hag không muốn tiết lộ tình hình chấn thương ở MU 1
Erik ten Hag hạn chế chia sẻ vấn đề chấn thương ở MU

Theo đó, HLV Ten Hag muốn tình hình thể trạng của các cầu thủ dính chấn thương chỉ nên được nắm giữ bởi người trong nội bộ đội bóng. Ông muốn giữ kín vấn đề thể trạng của các cầu thủ, nhằm tránh việc bị đối thủ khai thác.

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng không muốn những tin đồn xung quanh tình trạng chấn thương của cầu thủ MU bị lan truyền trước truyền thông. Cuối mùa trước, Scott McTominay đã phải ngồi ngoài khoảng 5 tuần, nhưng Erik ten Hag không hé lộ thông tin này.

The Athletic tiết lộ Ten Hag giữ kín thông tin trên là bởi "đó là chấn thương của McTominay". Chưa kể, ông giữ bí mật vấn đề trên như một cách để bảo vệ cầu thủ người Scotland. Ten Hag không muốn đối phương cố gắng khai thác điểm yếu chấn thương của tiền vệ này khi trở lại.

Ở mùa giải năm nay, dù MU có nhiều ca chấn thương nhưng Ten Hag cũng tiết lộ rất hạn chế về thể trạng của học trò. Ở trường hợp ngồi ngoài mới nhất, là Wan-Bissaka, ông cũng không chia sẻ quá nhiều thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X