Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không mấy để tâm tới lời chỉ trích nhắm vào MU

Thứ Tư 28/02/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lời chỉ trích nhắm về phía MU, HLV Erik ten Hag cảm thấy đó là phản ứng bình thường và ông không mấy quan tâm.

Erik ten Hag không lo bị chỉ trích

Chuỗi thắng liên tiếp của MU đã bị chặn đứng bởi trận thua trước Fulham. Không quá bất ngờ khi có nhiều lời chỉ trích nhắm về phía HLV Erik ten Hag lẫn Man Utd sau kết quả trên. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest ở FA Cup, HLV Erik ten Hag được hỏi về phát biểu trong quá khứ của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cựu HLV của Man Utd từng chia sẻ rằng chỉ một trận thua ở MU sẽ biến mọi công sức trước đó của cả đội thành công cốc.

Erik ten Hag không mấy để tâm tới lời chỉ trích nhắm vào MU 1
Erik ten Hag không lo ngại trước những lời chỉ trích nhắm về phía MU

Đáp lại, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: "Chiến thắng đã trở thành điều bình thường ở MU, đó cũng là khác biệt so với những đội bóng khác. Bất cứ HLV nào làm việc ở MU cũng phải hiểu điều đó.

Tôi hiểu những chỉ trích nhắm về phía mình mỗi khi chúng tôi bại trận. Trong đó có nhiều ý kiến chính xác nhưng cũng có không ít chỉ trích không đúng sự thật. Chúng tôi không đi quá sâu vào những lời chỉ trích sai sự thật đó."

FA Cup là cứu cánh duy nhất cho mùa giải năm nay của Man Utd. Áp lực đè lên Erik ten Hag đang ngày một lớn nhưng ông lại cho rằng đây là vấn đề của tập thể chứ không phải của cá nhân ông.

Theo đó, Ten Hag chia sẻ: "Tôi không nghĩ tới áp lực, thực chất đó không phải vấn đề của riêng tôi. Nó là quá trình, là định hướng của cả đội bóng. Cho nên tôi không quá lo lắng về tình cảnh cá nhân mình, tôi tập trung cho tập thể MU nhiều hơn.

Tôi cần tìm ra cách để MU thi đấu tốt nhất, tôi tập trung cho điều này và không bị xao nhãng bởi điều gì khác. Tôi đang ở đây, cùng một bản hợp đồng ba mùa giải nên tôi chẳng mấy quan tâm. Như đã nói, tôi chỉ để tâm tới quá trình. Sau những cuộc trò chuyện với lãnh đạo mới của CLB, tôi cũng tin rằng Sir Jim Ratcliffe hay Sir Dave tin tưởng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X