Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không đánh giá cao tân HLV Arne Slot của Liverpool

Thứ Ba 28/05/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Erik ten Hag, dư luận đang chú ý quá nhiều tới HLV Arne Slot mà quên mất mùa vừa rồi Feyenoord không phải nhà vô địch giải Hà Lan.

Erik ten Hag nhận xét về Arne Slot

Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi HLV Arne Slot kể từ mùa giải năm sau. HLV người Hà Lan đã cùng với Feyenoord giành hai chức vô địch ở hai mùa giải gần nhất. Ở mùa giải 2022/2023, Feyenoord của Arne Slot lên ngôi tại Eredivise.

Mùa giải 2023/2024 vừa qua, Feyenoord không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Eredivise. Tuy vậy, Arne Slot và học trò vẫn giành được cúp QG Hà Lan. Chức vô địch Eredivise mùa vừa rồi thuộc về PSV.

Erik ten Hag không đánh giá cao tân HLV Arne Slot của Liverpool 1
Arne Slot và Erik ten Hag từng đối đầu nhau ở Hà Lan

HLV Erik ten Hag cũng nhắc tới PSV khi đưa ra nhận xét về Arne Slot. Ông chia sẻ với Voetbal: "Tôi thấy dường như mọi người đang nhắc quá nhiều về Arne Slot thì phải. Đúng là mùa vừa rồi, Feyenoord đá hay nhưng họ đâu có vô địch.

Nên nhớ, mùa giải vừa qua, PSV mới là nhà vô địch Hà Lan. PSV cũng hay hơn Feyenoord một khoảng cách xa, ở mọi khía cạnh, từ kiểm soát bóng, tới gây áp lực hay cả cường độ thi đấu."

Thuyền trưởng MU cũng "ghen tị" với Arne Slot khi được thừa hưởng một nền tảng tốt ở Liverpool. Ông nhận xét: "Jurgen Klopp cùng trợ lý Pep Lijnders trước khi rời đi đã để lại một nền tảng vững chắc ở Liverpool. Arne Slot đã được thừa hưởng nền tảng đó.

Có thể thấy, ông ấy tới Anh ở một vị trí và vị thế tốt hơn so với tôi. Bởi lẽ lúc tôi rời Hà Lan tới Man Utd, đội bóng lúc ấy đang trong tình trạng của một đống lộn xộn.

Trong khi đó, Liverpool có cấu trúc thượng tầng ổn định hơn và họ cũng đã có mùa giải năm ngoái để chuyển giao lực lượng rồi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X