Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khẳng định vẫn được BLĐ MU "chống lưng"

Thứ Sáu 15/12/2023 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag khẳng định ông cảm nhận được BLĐ MU vẫn đang tin tưởng ông.

BLĐ MU vẫn tin tưởng Ten Hag

Sức ép lên HLV Erik ten Hag ngày một lớn sau chuỗi trận bết bát gần đây. Thậm chí, HLV người Hà Lan nguy cơ mất việc nếu tiếp tục để thua đậm Liverpool trận đấu tới. Trước Ten Hag, Mourinho cũng từng "bay ghế" sau trận thua đậm trước Liverpool tại Anfield.

Tuy vậy, Ten Hag khẳng định ông không lo lắng về việc mất ghế. Ngược lại, chiến lược gia này còn cảm thấy đội bóng vẫn đang đặt niềm tin lớn vào mình bất chấp chuỗi trận không tốt thời gian qua.

Ông cho biết :"Tôi muốn giành chiến thắng và đưa đội bóng đi đúng hướng. Đúng là chúng tôi chưa đạt được tiêu chuẩn, nhưng MU có tương lai tươi sáng khi nhìn vào dàn sao trẻ tiềm năng tại CLB lúc này.

Erik ten Hag khẳng định vẫn được BLĐ MU chống lưng 1
"Số phận" của HLV Erik ten Hag vẫn được đảm bảo

Tôi cảm thấy mình vẫn đang được lãnh đạo CLB ủng hộ, tôi cũng nghe họ nói điều đó. Điều đó là rất tốt nhưng lúc này tôi muốn tập trung cho trận đấu tới, cho kế hoạch của CLB. Tôi muốn cải thiện màn trình diễn của đội bóng, bằng cách nâng cao năng lực từng thành viên.

Nếu MU chỉ đá tốt, thì có nghĩa là chúng tôi chưa thể hiện đủ tốt. Hiện Man Utd vẫn thiếu ổn định và tôi cần xem lại cách vận hành của đội bóng."

Cũng trong buổi họp báo, Ten Hag xác nhận Maguire cùng Martial sẽ vắng mặt trước Liverpool. Tuy vậy, cả Rashford và Luke Shaw sẽ trở lại.

Ông cũng có những chia sẻ về Hojlund: "Cậu ấy thể hiện đẳng cấp rất cao tại Champions League với 5 bàn thắng. Điều đó cho thấy Hojlund sở hữu tiềm năng lớn. Tôi chắc chắn Hojlund sẽ sớm có bàn ở Premier League và tôi thấy sự chăm chỉ của cậu ấy trong từng buổi tập."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X