Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khẳng định MU có cơ hội trước Man City

Thứ Sáu 13/01/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận derby Manchester, HLV Erik ten Hag tự tin cho biết MU có cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ.

Erik ten Hag chia sẻ trước trận gặp Man City

MU sẽ chạm trán Man City trong trận cầu tâm điểm của Premier League tuần này. Nếu MU đang đạt phong độ cao thì Man City lại ít nhiều lo lắng khi đội bóng của HLV Pep Guardiola lại đối mặt nhiều kết quả thiếu thuyết phục thời gian gần đây.

Lẽ đó, HLV Erik ten Hag tỏ ra tương đối tự tin trước trận đấu với Man City. Chia sẻ với talkSport, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ MU đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ. Nhưng với Man City, khi họ ở phong độ tốt nhất, đó luôn là đối thủ cực kỳ khó chịu. 

Nhưng chúng tôi vẫn cần phải thi đấu với những gì mình tốt nhất. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình, khi ấy, MU sẽ có cơ hội trước Man City.

Nếu chúng tôi đá như trận thua 3-6 ở lượt đi, chắc chắn MU không thể cạnh tranh với Man City. Lẽ đó, việc Man Utd có thể thi đấu tốt hay không phụ thuộc nhiều ở cá nhân cầu thủ. Các vị trí cần phối hợp tốt, phải có thái độ tích cực.

Erik ten Hag khẳng định MU có cơ hội trước Man City 1
Erik ten Hag tin vào viễn cảnh MU có kết quả tốt trước Man City

Tôi muốn nói nhiều tới thái độ ở đây. Cầu thủ cần ra sân với thái độ của người chiến thắng, của một tập thể chiến thắng. Đó là thứ MU cần trước Man City."

HLV của Man Utd thêm một lần khẳng định về tầm quan trọng của vấn đề kỷ luật tại đội bóng. Ông nói: "Tôi cần xây dựng một tập thể gắn kết với những tiêu chuẩn cao cũng như duy trì tiêu chuẩn đó. Không ai được phép lớn hơn CLB, mọi người đều có nhiệm vụ đóng góp cho việc xây dựng đội bóng. Không đơn thuần là 11 cầu thủ ra sân mà phải là cả đội, một tập thể trong tập thể lớn hơn.

Mọi người, ngay cả những nhân viên y tế, HLV, chuyên gia dữ liệu...Mọi người đều cần xác định được một mục tiêu và cống hiến hết mình cho mục tiêu ấy. Khi cả đội bóng đều hướng tới mục tiêu chung, chúng tôi có thể đạt được nhiều điều."

Nếu có thể gây bất ngờ trước Man City, MU sẽ thu hẹp cách biệt với chính đối thủ cũng như tạo được sức ép lên nhóm bám đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X