Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Jadon Sancho chưa sẵn sàng trở lại"

Thứ Tư 14/12/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị loại khỏi đội hình MU đá giao hữu ở Tây Ban Nha, Jadon Sancho vẫn chưa hẹn ngày trở lại và HLV Erik ten Hag đã xác nhận thông tin này.

Sancho chưa hẹn ngày trở lại

Trong thời gian World Cup diễn ra, HLV Erik ten Hag cũng có những kế hoạch riêng ở MU. Đội chủ sân Old Trafford có hai trận giao hữu tại Tây Ban Nha cùng một chuyến tập huấn trước khi các giải đấu trở lại. Bất ngờ thay, tiền đạo Jadon Sancho không có tên trong kế hoạch tập luyện của MU.

Sao trẻ người Anh không được dự World Cup và tiền đạo này ngay sau đó đã tạm khóa mọi tài khoản mạng xã hội để tập trung vào việc cải thiện bản thân. Được biết, cựu sao Dortmund đã tập luyện cùng HLV cá nhân cũng như tập nhờ ở một đội bóng nghiệp dư tại Hà Lan thay vì di chuyển tới Tây Ban Nha cùng đồng đội.

Erik ten Hag Jadon Sancho chưa sẵn sàng trở lại 1
Sancho vẫn chưa ấn định được ngày trở lại MU

HLV Erik ten Hag xác nhận ông chưa thể nói trước thời điểm Sancho có thể trở lại luyện tập cùng MU. Thuyền trưởng 52 tuổi cho biết: "Tôi chưa nghĩ tới việc Sancho sẽ trở lại đội hình MU tuần này. Chúng tôi chắc chắn muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng tôi chưa thể khẳng định thời điểm Jadon trở lại đội hình Man Utd.

Đôi khi, có những vấn đề liên quan tới thể lực cũng như tinh thần. MU có thời điểm đánh rơi phong độ và không phải lúc nào nguyên nhân cho sự sụt giảm ấy cũng được tìm ra dễ dàng. Chúng tôi muốn khi Sancho trở lại, cậu ấy phải có sự chuẩn bị tốt nhất ở cả mặt tinh thần lẫn thể chất."

Jadon Sancho gia nhập MU với mức giá kỷ lục nhưng những gì cầu thủ này đã thể hiện trong màu áo đội chủ sân Old Trafford là rất đáng quên. Thậm chí tiền đạo này còn bị coi là một trong những bản hợp đồng thất bại trong lịch sử MU.

Thời gian tới có ý nghĩa lớn với vị trí của Sancho ở MU. Trong bối cảnh những trụ cột ở MU chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất sau thời gian cày ải ở World Cup, Sancho được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp MU có kết quả thuận lợi cũng như cạnh tranh suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X