Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag gửi lời tới Mason Mount sau khi gia nhập MU

Thứ Năm 06/07/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết ông tin tưởng và muốn Mason Mount trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình MU thời gian tới.

MU đã hoàn tất bản hợp đồng với Mason Mount. Cầu thủ người Anh sẽ là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford hè này. Tại đội bóng mới, Mason Mount sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại.

Hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2028 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Mount đã gặp gỡ HLV Erik ten Hag và chiến lược gia người Hà Lan đã có những lời động viên tới học trò mới.

HLV người Hà Lan gửi lời tới Mason Mount: "Tôi muốn cậu trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình MU. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã tới."

Erik ten Hag gửi lời tới Mason Mount sau khi gia nhập MU 1
Mason Mount cùng HLV ten Hag trong ngày ký hợp đồng với MU

Giám đốc bóng đá John Murtough cũng có những nhận xét về Mount: "Mason là cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất vượt trội, đó sẽ là phương án bổ sung chất lượng cho đội hình Man Utd."

Cầu thủ người Anh cũng cho biết mình háo hức được thi đấu trong màu áo MU thời gian tới. Mount chia sẻ: "Không dễ để rời đội bóng mình trưởng thành từ nhỏ nhưng tôi tin MU sẽ mang đến cho tôi những thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi biết MU là đội bóng với chất lượng đội hình ấn tượng và tôi háo hức được đồng hành với những đồng đội mới."

Sau Mason Mount, MU đang nỗ lực chiêu mộ thủ môn Andre Onana để giải bài toán trong khung gỗ. Tuy vậy, quá trình đàm phán giữa MU và Inter Milan đang gặp nhiều vấn đề khi hai bên chưa thống nhất được mức giá cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X