Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag gọi dẫn dắt MU là công việc khó nhất trong bóng đá

Thứ Sáu 08/12/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây với The Times, HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng dẫn dắt MU là nhiệm vụ khó khăn nhất trong bóng đá.

Erik ten Hag không lo thử thách ở MU

Mùa giải thứ hai của Ten Hag cùng MU diễn ra không suôn sẻ. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu không thuyết phục và những tin đồn liên quan đến lục đục nội bộ cũng bắt đầu xất hiện. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng HLV Erik ten Hag đang mất quyền kiểm soát phòng thay đồ.

Tuy vậy, HLV người Hà Lan khẳng định hỗn loạn không phải từ để miêu tả đội bóng của ông lúc này. Ten Hag mới đây đã có những chia sẻ về công việc tại MU với tờ The Times.

Erik ten Hag gọi dẫn dắt MU là công việc khó nhất trong bóng đá 1
 Erik ten Hag nhận xét về việc dẫn dắt MU

Ông cho biết: "Thời điểm tôi chuẩn bị tới MU, ai cũng nói với tôi rằng tôi không thể thành công ở vai trò HLV của MU. Họ gọi đó là điều không thể, nhưng tôi luôn muốn đón nhận từng thử thách.

Tôi biết mọi thứ sẽ không hề đơn giản, nhưng MU là đội bóng vĩ đại với những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi luôn yêu những đội bóng như vậy, Ajax cũng là đội bóng tương tự. Dẫn dắt MU là công việc khó nhất trong bóng đá, nhưng tôi luôn muốn đối đầu thử thách kiểu này."

HLV người Hà Lan đang bất hòa với Jadon Sancho. Tiền đạo người Anh công khai "bật" Ten Hag hồi tháng 9 vừa qua và đang bị kỷ luật. Erik ten Hag đã phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cách ông xử lý Sancho, nhưng ông không hối hận.

Ten Hag cũng có những chia sẻ xung quanh trường hợp của Mason Mount: "Với tôi, Mason Mount là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại Premier League. Trước khi tới MU, cậu ấy chỉ còn một năm hợp đồng. MU đã ký hợp đồng với một cầu thủ mới 24 tuổi với những phẩm chất ấn tượng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X