Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag được khuyên trò chuyện riêng với Marcus Rashford

Thứ Tư 07/02/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke, cựu tiền đạo MU không hài lòng khi chứng kiến Marcus Rashford thi đấu kém cỏi như ở thời gian qua và khuyên HLV Erik ten Hag trao đổi với học trò.

Erik ten Hag nên trao đổi với Marcus Rashford

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh không còn duy trì thói quen ghi bàn như ở mùa trước. Những vấn đề ngoài sân cỏ cũng khiến Rashford gặp không ít vấn đề thời gian qua.

Chứng kiến màn trình diễn của Rashford, Dwight Yorke không khỏi ngao ngán. Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Dwight Yorke cho biết: "Tôi cảm thấy Rashford là cầu thủ hay nhất ở MU. Và không đội bóng nào được để cầu thủ của mình xuống phong độ như vậy cả. Phải có lí do cho tất cả việc này.

Erik ten Hag được khuyên trò chuyện riêng với Marcus Rashford 1
Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Việc tìm ra lí do đó là nhiệm vụ của HLV. Erik ten Hag sẽ cần có những trao đổi riêng với Rashford và tìm ra lí do cho màn trình diễn của cậu ấy suốt thời gian qua. Chắc hẳn phải có chuyện gì đó mà chúng ta không biết ở trường hợp của Rashford.

Báo chí nói rất nhiều về việc Rashford tiệc tùng, bỏ tập, điều mà lẽ ra Rashy không được làm. Tôi không dung túng cho hành vi này. Nhưng ngược trở lại, tôi vẫn tin có lí do gì đó khiến cậu ấy làm điều này.

Nếu tôi là Ten Hag, tôi sẽ lát xe tới nhà cậu ấy, nói chuyện rõ ràng với người đại diện hoặc mẹ cậu ấy. Tôi sẽ làm thế bởi tôi hiểu Rashford quan trọng ra sao tới thành bại của tôi tại MU. Rashford là trung tâm cho mọi thành công."

Ngay sau những lùm xùm ở MU, tin đồn PSG quan tâm Rashford được nhắc đến rất nhiều. Thậm chí đội bóng nước Pháp còn coi tiền đạo này là mục tiêu hàng đầu hè 2024.

Marcus Rashford thực sự là ưu tiên hàng đầu của PSGMarcus Rashford thực sự là ưu tiên hàng đầu của PSG
Theo Nhà báo Ben Jacobs, PSG đã xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU như phương án thay thế Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X