Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 11 Premier League

Thứ Năm 30/11/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag là một trong số 4 HLV lọt danh sách đề cử của danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League.

Erik ten Hag được đề cử giải thưởng tháng

Tháng 11 chứng kiến phong độ xuất sắc của MU. Đội chủ sân Old Trafford kết thúc tháng 10 bằng thất bại 0-3 trước Man City và đó cũng là lần gần nhất MU mất điểm tại Premier League tính tới lúc này.

Trong tháng 11, MU đá 3 trận ở Premier League và toàn thắng cả 3. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã "gặt" đủ 9 điểm từ ba đội ở nhóm dưới, là Fullham, Luton Town và Everton. MU ghi 5 bàn và không để lọt lưới bàn nào trong suốt tháng 11.

Erik ten Hag được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 11 Premier League 1
Erik ten Hag lọt đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 11 Premier League

Thành tích ấn tượng của MU giúp HLV Erik ten Hag lọt danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League. Ba HLV khác là ứng viên cho giải thưởng này là Rob Edwards của Luton Town, Eddie Howe của Newcastle và Andoni Iraola của Bournemouth.

Thuyền trưởng MU có cơ hội lớn giành giải thưởng trên, nếu so với ba đối thủ cạnh tranh, nhờ phong độ xuất sắc của Man Utd. Đáng nói hơn, MU cũng là đội duy nhất không để lọt lưới bàn nào ở Premier League tháng 11.

Erik ten Hag được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 11 Premier League 2
Maguire cũng là ứng viên cho giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng

Thành tích trên cũng giúp Harry Maguire lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Hậu vệ mang áo số 5 thể hiện phong độ ấn tượng suốt tháng 11 qua. Từ chỗ là quân bài dự bị, Maguire dần lấy lại được vị trí đá chính nhờ sự ổn định và chắc chắn trước khung thành Onana.

Những đối thủ của Maguire trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 là Jeremy Doku của Man City, Sterling của Chelsea, Anthony Gordon của Arsenal, Tavernier của Bournemouth và Kaminski của Luton Town.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X