Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe tại MU

Thứ Ba 01/08/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết thời điểm ông tới MU, tiêu chuẩn tại đội bóng này rất thấp và ông đang phải nỗ lực thay đổi điều đó.

Đã hơn một năm kể từ thời điểm HLV Erik ten Hag đảm nhận nhiệm vụ ở MU. CĐV Man Utd có thể hài lòng phần nào với những gì chiến lược gia người Hà Lan đã làm được tại đội bóng này. Dễ thấy, ten Hag đã dần thay đổi bộ mặt và nâng cao màn trình diễn của cầu thủ.

HLV người Hà Lan cũng khẳng định điều ông nỗ lực cải thiện là tiêu chuẩn của đội bóng. Thuyền trưởng MU cho biết: "Thời điểm tôi tới đây, tiêu chuẩn tại đội bóng ở mức tệ hại. Trong khi đó, tôi lại là người đòi hỏi rất cao.

Tôi muốn mọi thứ phải được thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất, từ giấc ngủ, hồi phục tới dinh dưỡng. Chính những điều tôi vừa nêu sẽ tạo ra khác biệt khi đội bóng của bạn phải thi đấu ở mật độ 3-4 ngày/trận.

Erik ten Hag đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe tại MU 1
Erik ten Hag yêu cầu tiêu chuẩn cao ở MU

Thực chất, đó là yêu cầu với mọi cầu thủ hàng đầu. Lẽ đó, ở Man Utd, tôi luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất."

Erik ten Hag cũng trải lòng về hành trình MU mùa tới: "MU đã chứng minh mình có thể đánh bại mọi đối thủ. Ngay cả những đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng cũng sẽ có trận chúng tôi đá tệ và đội bóng cần kiên định hơn.

Mùa tới, tôi chắc chắn Man Utd sẽ phải hứng chịu những kết quả không tốt. Nhưng đó là điều chúng tôi phải đối mặt và vượt qua. Cả đội sẽ tránh viễn cảnh ấy xảy ra, nhưng nếu mọi thứ không như kế hoạch, chúng tôi sẽ phải tìm cách kiểm soát những hệ lụy có thể đến. Đó chắc chắn là một trong những thách thức với MU mùa tới."

MU vừa kết thúc tour du đấu hè tại Mỹ bằng thất bại trước Dortmund. HLV ten Hag không hài lòng với kết quả này khi ông cho rằng cầu thủ của mình đá sai chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X