Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đặt mục tiêu top 4 cho MU ở mùa giải tới

Thứ Bảy 25/05/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mùa tới đặt mục tiêu lọt vào top 4, theo chia sẻ của HLV Erik ten Hag và ông tin đội bóng của mình có thể làm được điều này nếu có đầy đủ quân số.

Erik ten Hag đặt mục tiêu top 4 cho MU

Thành tích kém cỏi khiến MU phải kết thúc mùa giải 2023/2024 ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của Man Utd phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả trận chung kết FA Cup với Man City tới đây.

Việc thi đấu thiếu ổn định trong phần lớn thời gian của mùa giải khiến Man Utd bị bỏ lại trong hành trình tìm vé dự Champions League. HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ quyết tâm đưa MU cán đích trong top 4 ở mùa giải năm sau.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Chúng tôi đủ sức cạnh tranh cho vị trí top 4 ở mùa giải tới. Lúc này, có nhiều đội bóng mạnh hơn MU trong cuộc đua này, nhưng chúng tôi biết mình đủ sức cạnh tranh với đối thủ.

Erik ten Hag đặt mục tiêu top 4 cho MU ở mùa giải tới 1
Erik ten Hag tiếc khi MU không lọt top 4 mùa này

Thực chất, MU có thể kết thúc mùa giải vừa rồi trong top 4 nếu tôi không mất nhiều cầu thủ như vậy vì chấn thương. Đó cũng là vấn đề lớn nhất với MU cần phải thay đổi mùa tới, làm sao cho cầu thủ ít chấn thương nhất có thể.

Nếu có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup, MU sẽ có vị thế khác, sẽ giành được vé dự cúp châu Âu và giành một danh hiệu khác. Có lẽ mọi người quên rằng tôi đã đưa đội bóng tới ba trận chung kết sau hai mùa giải.

Thành tích đó, là cực kỳ ấn tượng. Bởi khi tôi đến đây, MU đang không có phong độ tốt và cả đội đã tiến bộ rất nhiều. Chưa kể, Man Utd gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương và đây là điều Man Utd cần cải thiện hè này.

Ngày chủ nhật tới, bất luận kết quả có thế nào, tôi cũng sẽ đi nghỉ hè. Tôi nghĩ mình xứng đáng với điều đó. Có lẽ sự đảm bảo về tương lai từ INEOS là không cần thiết với tôi. Hãy để vấn đề này trở thành câu chuyện ở mùa giải năm sau."

Diogo Dalot: Ten Hag đã hứng đạn cho cầu thủ MU mùa nàyDiogo Dalot: Ten Hag đã hứng đạn cho cầu thủ MU mùa này
Diogo Dalot đã lên tiếng ca ngợi HLV Ten Hag vì hứng đạn thay cho các cầu thủ Man United trong mùa giải tệ hại này.
MU sa thải Ten Hag sau trận Chung kết FA CupMU sa thải Ten Hag sau trận Chung kết FA Cup
Bất chấp thành tích có ra sao trước Man City trong trận Chung kết FA Cup, HLV Erik Ten Hag cũng sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa tới.
Pep Guardiola bảo vệ Erik ten Hag trước nguy cơ bị sa thảiPep Guardiola bảo vệ Erik ten Hag trước nguy cơ bị sa thải
Trước thềm chung kết FA Cup, HLV Pep Guardiola tỏ ra thông cảm với những khó khăn của Erik ten Hag và đánh giá cao HLV người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X