Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Martial

Thứ Ba 03/01/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết ông cảm thấy hài lòng với những gì Anthony Martial đã thể hiện trong những trận đấu đã qua của MU.

Erik ten Hag đánh giá cao Martial

Kể từ khi các giải đấu trở lại sau World Cup, MU cho thấy phong độ ấn tượng. Ba trận đấu đã qua, MU thắng cả ba, ghi 6 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào. Bên cạnh phong độ chói sáng của Rashford, Martial cũng là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng.

Đối thủ tiếp theo của Man Utd là Bournemouth trên sân nhà. Trước trận đấu với "The Cherries", HLV Erik ten Hag đã đưa ra những thông tin xung quanh cầu thủ của mình. Trong đó, ông dành nhiều lời ngợi khen cho Martial.

HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Martial. Cậu ấy đã tạo nên được những tác động tích cực lên từng trận đấu trong thời gian gần đây. Tôi thấy rất vui khi được làm việc với cầu thủ như Martial."

Erik ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Martial 1
Màn trình diễn của Martial khiến ten Hag hài lòng

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Hà Lan cũng không giấu được sự hài lòng khi Luke Shaw thi đấu ấn tượng ở những trận đấu đã qua trong vai trò trung vệ trái. Với ten Hag, khả năng thi đấu đa dạng của Shaw sẽ có giá trị lớn với MU.

"Như chúng ta có thể thấy ở hai trận gần nhất, Shaw có màn trình diễn xuất sắc. Nhưng cũng phải nói rằng Shaw cũng là một hậu vệ trái tài năng. Việc cậu ấy có thể đá trung vệ sẽ mang đến thêm một phương án xoay tua cho MU, điều này luôn mang đến tín hiệu tích cực cho đội bóng.

Tôi luôn vạch ra kế hoạch cụ thể với từng cầu thủ nhất định ở trước từng trận đấu. Nhưng sẽ có thời điểm những vấn đề bất ngờ đến, như việc Maguire hay Lindelof không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe. Lẽ đó, tôi cần có điều chỉnh, bằng cách để Shaw đá trung vệ trước Wolves chẳng hạn. Cặp đôi Varane - Shaw phối hợp tốt và cho thấy sự chắc chắn."

HLV Erik ten Hag cũng lạc quan về khả năng McTominay cùng Lisandro Martinez ra sân trước Bournemouth. Ông cũng cho biết MU sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Diogo Dalot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X