Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh giá cao đóng góp của Manuel Ugarte

Thứ Bảy 26/10/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Fenerbahce, Manuel Ugarte thi đấu đầy nỗ lực và HLV Erik ten Hag đánh giá cao sự cố gắng của cầu thủ người Uruguay.

Erik ten Hag chia sẻ về Ugarte

Sau khi gia nhập MU từ PSG hè này, Manuel Ugarte chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất. Cầu thủ người Uruguay đã có 4 trận đá chính tại Carabao Cup. Ở trận gặp Fenerbahce mới đây, số 25 của Man Utd thi đấu đầy nỗ lực trong ngày đội nhà hòa nhạt nhòa.

Chia sẻ trước trận gặp West Ham, HLV Erik ten Hag có những lời ngợi khen dành cho tân binh 23 tuổi. Ông mong rằng Ugarte có thể tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

Erik ten Hag nhận xét: "Vị trí số 6 (tiền vệ phòng ngự) là một vị trí quan trọng trong đội. Cậu ấy sẽ tìm cách để phát huy hết năng lực trong vai trò số 6 ở đội hình của MU. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy và từ trận đấu này, Ugarte phải học hỏi để tiến bộ hơn nữa và đóng góp cho lối chơi chung.

Erik ten Hag đánh giá cao đóng góp của Manuel Ugarte 1
Manuel Ugarte chơi ấn tượng trước Fenerbahce

Ugarte đến MU ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và sau đó, chúng tôi phải tìm cách để sử dụng Ugarte ở các đấu trường. Quá trình này cần thời gian và cả đội phải kiên nhẫn. Nếu cầu thủ chơi ở vị trí như của Ugarte đá chưa tốt, đội bóng sẽ rất khó kiểm soát trận đấu, chưa nói tới việc lấn lướt đối thủ.

Cho nên, tôi muốn tiền vệ phòng ngự ở MU phải là người luôn mang lại chất lượng cho cả đội. MU cũng phải tìm cách để cầu thủ nhanh chóng hòa nhập với đội. Và như tôi đã nói, tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trước Fenerbahce và Ugarte cần lấy đây làm nền tảng để thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai."

Cũng trong trận đấu với Fenerbahce, Antony đã chấn thương và phải rời sân sớm. Nhưng Ten Hag hiện chưa thể nói gì về trường hợp này: "Tôi không thể nói được gì vào lúc này. Tôi cần phải xem lại băng hình trước khi đưa ra nhận xét.

Tôi cũng sẽ phải chờ kết luận từ đội ngũ y tế của đội bóng. Họ mới là những người trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng của Antony."

Ten Hag lấy lý do chấn thương để bao biện cho sự phập phù của MUTen Hag lấy lý do chấn thương để bao biện cho sự phập phù của MU
HLV Ten Hag đã lấy lý do chấn thương để bao biện cho những kết quả phập phù của Man United ở mùa giải năm nay.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X