Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đã sai khi công khai quyết định về Jadon Sancho

Thứ Tư 06/09/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU Louis Saha gọi hành động của HLV Erik ten Hag về trường hợp của Sancho là không cần thiết và thiếu cảm thông.

Sau khi để Sancho ngồi ngoài trong trận đấu với Arsenal, thuyền trưởng người Hà Lan đã nói trước truyền thông rằng tiền đạo người Anh bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký bởi tập luyện chưa đủ nghiêm túc. Ngay sau phát biểu của ten Hag, Sancho đã lên tiếng đáp trả. 

Hành động của HLV Erik ten Hag đã bị chỉ trích sau phát biểu hướng về Sancho. Louis Saha cho rằng thuyền trưởng người Hà Lan không cần thiết phải sử dụng những lời lẽ như vậy với chân sút sinh năm 2000.

Cụ thể, Saha nói: "Sancho và ten Hag đang không có mối quan hệ tốt, tình thế giữa cả hai không phải điều mà CĐV mong chờ. Chúng ta từng được chứng kiến không ít lùm xùm xuất phát từ những phát ngôn có phần không cần thiết của các HLV và phát ngôn lần này của ten Hag là một trường hợp như vậy.

Erik ten Hag đã sai khi công khai quyết định về Jadon Sancho 1
HLV ten Hag bị chỉ trích vì hành động với Sancho 

Là một HLV, ten Hag đâu cần phải gạch tên Sancho khỏi đội hình và rồi công khai lí do mình loại bỏ cầu thủ như vậy? Ông ấy không ứng xử một cách khéo léo và không bất ngờ khi Sancho thất vọng với quyết định trên.

Những lựa chọn của HLV là quyết định mang tính riêng tư. Tôi đồng ý là sẽ có lúc HLV phải công khai tình hình cầu thủ nhưng trường hợp của Sancho, ten Hag không cần phải làm thế.

Về phía Sancho, cậu ấy tất nhiên phải lên tiếng bảo vệ bản thân. Bản thân Sancho nghĩ rằng mình tập như vậy là đủ rồi, nhưng HLV lại đòi hỏi nhiều hơn. Nhưng lần này là quyết định không cần thiết từ HLV và tôi thấy tiếc cho cả hai."

Báo chí Anh cho biết sau khi "bật" HLV, Sancho nguy cơ bị loại khỏi đội hình của MU. Thậm chí, cầu thủ này nguy cơ phải dự bị tới cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X