Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chúc Jadon Sancho may mắn tại Dortmund

Thứ Sáu 12/01/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Jadon Sancho hoàn tất việc gia nhập Dortmund, HLV Erik ten Hag vẫn gửi lời chúc may mắn, bất chấp lùm xùm giữa hai người trước đây.

Erik ten Hag chúc Sancho may mắn

Lùm xùm giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho tạm thời kết thúc khi tiền đạo người Anh trở lại đội bóng cũ Dortmund. Tương lai của Sancho đã được định đoạt sau thời điểm cầu thủ này công khai phản đối HLV người Hà Lan, vấn đề chỉ nằm ở bến đỗ tương lai của Sancho.

Dortmund quyết định dang tay đón chào người cũ. Ở lần thứ hai khoác áo đội bóng Đức, Sancho khoác áo số 10. Trong ngày ra mắt Dortmund, Sancho không ngại miêu tả cảm giác ở đây "giống như trở về nhà".

Bất chấp những lùm xùm trong quá khứ, HLV Erik ten Hag vẫn gửi lời lẽ tốt đẹp cho Sancho. Thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ trước trận đấu Spurs: "Tôi hy vọng rằng Sancho sẽ có màn trình diễn tốt ở Dortmund. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cậu ấy.

Erik ten Hag chúc Jadon Sancho may mắn tại Dortmund 1
Sancho trở lại Dortmund

Mong rằng Sancho sẽ gặp may mắn và thành công cùng Dortmund. Đó cũng là tất cả những gì tôi muốn nói ở trường hợp này. Những câu hỏi khác, tôi đã trả lời trước đây."

Thuyền trưởng của Man Utd cũng có những cập nhật về tình hình nhân sự cho trận đấu tới. Ông cho biết: "Như mọi người đều biết, MU đối diện nhiều ca chấn thương thời gian qua. May mắn là những ngày gần đây, chúng tôi đón một số cầu thủ trở lại, như Lisandro Martinez, Casemiro hay Luke Shaw.

Antony và Eriksen cũng đã trở lại. Họ có thể được lựa chọn cho trận đấu với Tottenham. Tôi sẽ có trong tay nhiều lựa chọn hơn cho đội hình ra sân, cũng như có thêm lựa chọn ở băng ghế dự bị.

Martial thì khác, cậu ấy không có thể trạng tốt nhất. Chúng tôi muốn mọi cầu thủ phải đạt thể trạng tốt nhất khi ra sân. Lúc này, Martial chưa có điều đó và giúp cậu ấy lấy lại thể trạng là nhiệm vụ của MU cũng như cá nhân Anthony."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X