Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chuẩn bị được đón chào bởi...cuộc biểu tình của CĐV

Thứ Bảy 25/06/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer ngay ở trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag trên sân nhà Old Trafford.

CĐV MU biểu tình chào đón ten Hag

Ở những mùa giải đã qua, CĐV MU không ít lần tổ chức những cuộc biểu tình để phản đối giới chủ CLB (nhà Glazer). Ban đầu, việc phản đối nhà Glazer chỉ dừng lại ở việc giăng biểu ngữ hay tụ tập bên ngoài sân vận động nhưng mọi chuyện dần xấu đi khi phong độ của đội bóng ngày một đi xuống thời gian qua. Thậm chí, ở mùa giải 2020/2021, CĐV MU còn tràn vào sân đập phá và cản trở xe bus của hai đội.

Tân HLV Erik ten Hag sẽ được nếm thử "đặc sản" của CĐV MU ngay ở trận đấu đầu tiên nắm quyền tại sân Old Trafford. Theo thông tin từ Manchester Evening News, một nhóm người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch "chào đón" HLV ten Hag bằng một cuộc biểu tình ôn hòa.

Erik ten Hag chuẩn bị được đón chào bởicuộc biểu tình của CĐV 1
CĐV MU sẽ biểu tình ở trận đầu của ten Hag tại Old Trafford

Cụ thể, MU sẽ có trận giao hữu với Rayo Vallecano trên sân nhà vào ngày 31/7 tới. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV ten Hag trên sân nhà kể từ ngày nắm quyền tại MU. Đáng buồn thay, bên cạnh bầu không khí cuồng nhiệt tại Old Trafford sẽ là những cuộc biểu tình, những lời lẽ nặng nề nhắm tới nhà Glazer của CĐV MU.

Mục tiêu của những người phản đối nhà Glazer là muốn gia tộc đến từ Hoa Kỳ này sớm từ bỏ quyền sở hữu đội bóng. Trong những năm qua, bên cạnh việc cung cấp kinh tế và mang về những bản hợp đồng cho đội bóng, nhà Glazer cũng rất biết cách lợi dụng thương hiệu Manchester United để "làm tiền".

Hiện các cầu thủ của MU đang có mặt khá đầy đủ tại trung tâm luyện tập Carrington. Cả đội sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho loạt trận du đấu hè trước thềm mùa giải mới. Ngày 12/7, MU sẽ chạm trán Liverpool trên sân Rajamangala tại Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X