Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa hài lòng dù MU giành chiến thắng đậm

Thứ Tư 11/01/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có chiến thắng dễ dàng trước đội hạng dưới Charlton Athletic nhưng với HLV Erik ten Hag, ông vẫn kỳ vọng nhiều hơn vào đội bóng của mình.

Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng của MU

Tiếp đà thăng hoa sau chuỗi trận ấn tượng, Man Utd có trận đấu dễ dàng trước Charlton Athletic. Antony cùng Rashford tiếp tục ghi bàn và giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Charlton. 

Tuy có chiến thắng tưng bừng nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa thật hài lòng với những gì học trò đã làm. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa đủ sắc sảo trước khung thành.

MU cần hiệu quả hơn ở khu vực đó, vì chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong nửa giờ đầu tiên. Đáng lẽ chúng tôi nên kết thúc trận đấu này sớm hơn cũng như phải ghi nhiều bàn hơn nữa. Chúng tôi đã phải chiến đấu cho đến những phút cuối cùng.

Tôi không nghĩ Charlton đã tạo ra những cơ hội ngon ăn (như vậy). Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết trước được điều gì và cả đội luôn phải chiến đấu tới những phút cuối."

Erik ten Hag chưa hài lòng dù MU giành chiến thắng đậm 1
Erik ten Hag vẫn kỳ vọng nhiều hơn ở MU

Thuyền trưởng 53 tuổi cũng tỏ ra hài lòng với cách Rashford cùng những sao trẻ của MU thể hiện ở trận đấu vừa rồi. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng tôi đã nói điều này nhiều lần, khi Rashford ở thế một đối một trong vòng cấm, cậu ấy sẽ ghi bàn. Đó là những gì Rashford làm tốt vào thời điểm này. Nếu cậu ấy giữ được sự tập trung và nỗ lực như vậy, thì cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn.

Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ trên sân và tôi hài lòng với nhừng gì họ thể hiện. Garnacho đã ra sân thường xuyên ở những trận đấu đã qua và một lần nữa cậu ấy lại thể hiện xuất sắc khi luôn tạo ra mối đe dọa lên hàng thủ đối phương.

Kobbie Mainoo hay Facundo Pellistri đều có lần đầu tiên vào sân và đã chơi rất tốt. Trong khi đó Pellistri có đường kiến ​​tạo thuận lợi cho Rashford nâng tỷ số lên 2-0".

Chiến thắng trước Charlton giúp Man Utd có thêm lợi thế về mặt tinh thần trước cuộc đối đầu với Man City tới đây. Nếu bằng cách nào đó MU đánh bại được Man City, cách biệt giữa hai đội sẽ chỉ còn là 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X