Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa dám nghĩ về chức vô địch cùng MU

Thứ Sáu 06/01/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang đạt phong độ cao nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa dám nghĩ về danh hiệu vào cuối mùa cùng MU vì ông sợ rằng điều đó sẽ khiến cả đội mất tập trung.

MU không nghĩ về chức vô địch lúc này

Kể từ thời điểm các giải đấu trở lại sau World Cup, MU cho thấy phong độ ổn định. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và không để lọt lưới bàn nào. Hiện Man Utd đang áp sát top 3 Premier League với cách biệt chỉ 4 điểm so với vị trí nhì bảng.

Sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa, MU đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Từ chỗ lo lắng, HLV người Hà Lan đang thắp lên hy vọng cho CĐV MU về việc kết thúc mùa giải trong top 4 hay thậm chí là giành được một danh hiệu.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag vẫn không dám nói về khả năng giành danh hiệu vào cuối mùa. Chia sẻ trước trận gặp Everton ở FA Cup, HLV 52 tuổi cho biết: "Tôi chưa nghĩ về bất cứ chức vô địch nào vào lúc này, vì chặng đường mùa giải vẫn còn rất dài. 

Erik ten Hag chưa dám nghĩ về chức vô địch cùng MU 1
Ten Hag chưa muốn nói về danh hiệu nào vào lúc này

Tôi sẽ không để bị phân tâm. Mỗi khi nghĩ về một điều gì đó quá xa xôi trong tương lai, đó cũng là lúc mọi thứ dễ đi chệch so với kế hoạch. Tôi không muốn điều đó xảy ra, tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu mà thôi. Màn trình diễn cũng như quá trình tiến bộ của tập thể mới là điều tôi quan tâm lúc này.

Chúng tôi cần cải thiện nhiều điều trong từng trận đấu. Tôi luôn nghĩ tới điều đó, tập trung vào mục tiêu đó và cùng nhau nỗ lực để nâng cao chất lượng màn trình diễn của MU.

Như tôi đã nói, Man Utd cần giải quyết từng trận đấu một và tập trung vào tiến trình phát triển của CLB. Đầu tiên phải là nâng cao màn trình diễn của tập thể, sau đó là sẽ cải thiện phẩm chất của từng vị trí trong đội hình. Tôi tin là đội bóng thi đấu tốt sẽ kéo phong độ của từng cá nhân đi lên."

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc chạm trán với Everton trong khuôn khổ FA Cup. Mục tiêu của Erik ten Hag cùng học trò không gì khác ngoài một chiến thắng. 

Erik ten Hag xác nhận tân binh đầu tiên của MU vào tháng 1Erik ten Hag xác nhận tân binh đầu tiên của MU vào tháng 1
Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang đàm phán đưa về một thủ môn mới, và Jack Butland đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.
Erik ten Hag nói về phong độ cực cao của Marcus RashfordErik ten Hag nói về phong độ cực cao của Marcus Rashford
Marcus Rashford đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về phong độ của ngôi sao sinh năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X