Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa có kế hoạch cụ thể cho trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư 18/01/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU chuẩn bị có trận đấu với Crystal Palace nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa vạch ra kế hoạch cụ thể cho cuộc đối đầu này.

Erik ten Hag chưa lên kế hoạch trước Palace

Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City, MU sẽ hành quân tới sân của Crystal Palace với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Man Utd đang có phong độ cao và muốn tiếp tục duy trì mạch bất bại để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag có chia sẻ đầy bất ngờ trước chuyến làm khách tới London. Trong buổi họp báo trước trận, HLV 53 tuổi vẫn chưa vạch ra một kế hoạch cụ thể cho MU ở trận đấu tới.

Cụ thể, ten Hag nói: "Việc tôi cần làm đầu tiên phải là nghĩ tới những phương án chiến thuật ở trận gặp Palace và đưa ra những quyết định phù hợp. Tôi đã biết khá nhiều về đối thủ, chúng tôi đã gặp họ ở giai đoạn tiền mùa giải rồi. Lẽ đó, tôi có những hiểu biết nhất định về cách đội bóng của họ vận hành.

Nhưng lúc này đây, tôi vẫn chưa có kế hoạch tổng thể cho cuộc chạm trán với Palace. Tôi chưa vạch ra những tính toán cụ thể cho trận đấu này. Nhưng tôi vẫn sẽ sớm xây dựng và chuẩn bị tốt nhất về mặt chiến thuật cho trận đấu tới của MU."

Erik ten Hag chưa có kế hoạch cụ thể cho trận gặp Crystal Palace 1
MU hướng tới trận đấu với Crystal Palace sau chiến thắng trước Man City

HLV người Hà Lan cũng tiết lộ mình cho phép cầu thủ "xả hơi" một ngày sau chiến thắng trước Man City. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng sau mọi chiến thắng của đội bóng, cầu thủ luôn cần được ăn mừng. Chính những màn ăn mừng đó sẽ tạo ra động lực để từng vị trí cố gắng hơn.

Ở một giải đấu đỉnh cao, mọi chiến thắng đều có giá trị. Nếu giành chiến thắng mà không ăn mừng, điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tới năng lượng cầu thủ. Lẽ đó, tôi cho phép cầu thủ ăn mừng thoải mái, nhưng 24h sau đó, tất cả phải trở lại mặt đất, phải trở lại tập luyện để hướng tới trận đấu tiếp theo.

Từng vị trí phải sớm bắt nhịp được với quá trình luyện tập của toàn đội. Như ở trận đấu với Palace tới, cầu thủ của tôi luôn phải sẵn sàng ở cả mặt thể chất lẫn tinh thần."

Cũng ở trận gặp Palace, MU sẽ không có sự phục vụ của Martial vì chấn thương. Đồng thời khả năng ra sân của tân binh Wout Werghost cũng còn để ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X