Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chỉ ra nhân tố tạo ra khác biệt ở MU

Thứ Bảy 24/08/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về dàn nhân sự trong tay, HLV Erik ten Hag đánh giá Alejandro Garnacho là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt ở MU.

Erik ten Hag đánh giá cao Garnacho

Sau hai năm dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ. Dưới tay Ten Hag, những sao trẻ như Alejandro Garnacho hay Kobbie Mainoo đã dần thể hiện được năng lực và dần trở thành trụ cột của Man Utd.

HLV Erik ten Hag mới đây đã có những đánh giá tích cực về dàn lực lượng trong tay lúc này. Ông cho biết: "Mỗi đội bóng hàng đầu luôn cần có những nhân tố X trong đội hình, những cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt.

Trong đội hình MU lúc này, Garnacho là cầu thủ sở hữu phẩm chất đó. Chúng ta đã thấy nhiều lần cậu ấy thể hiện khả năng gây đột biến của mình. Vì vậy, nếu cầu thủ muốn trở thành vươn tầm đẳng cấp thế giới, thì cầu thủ ấy phải thể hiện được phong độ một cách ổn định và Garnacho sở hữu kỹ năng ấy.

Erik ten Hag chỉ ra nhân tố tạo ra khác biệt ở MU 1
Erik ten Hag ngợi khen một phẩm chất ở Garnacho

Mọi cầu thủ luôn cần thể hiện được thái độ trong từng buổi tập, cố gắng sau từng phút thi đấu trên sân. Mọi thứ không đơn thuần là cầu thủ nào sẽ đá chính, mà còn là cầu thủ nào sẽ dứt điểm. Như ở tuần trước, tôi hài lòng với cách Zirkzee và Garnacho tạo ra khác biệt.

Hai cầu thủ đó đã tìm tới nhau trong bàn thắng duy nhất của MU. Đó là điều mà chúng tôi muốn chứng kiến xuyên suốt mùa giải. Để giành chiến thắng, đội bóng cần nhiều hơn là 11 cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát.

Với Kobbie Mainoo, cậu ấy là một tiền vệ hoàn hảo, giỏi công giỏi thủ. Một mẫu cầu thủ có thể đảm nhận cả vai trò tiền vệ tấn công lẫn tiền vệ cầm nhịp.

Những phút thi đấu cho tuyển Anh giúp Mainoo có thêm kinh nghiệm, cũng là thứ giúp Mainoo trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi luôn đánh giá cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X