Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chỉ ra điều MU phải làm trước Tottenham

Chủ Nhật 29/09/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp vấn đề với khả năng chuyển hóa cơ hội suốt những trận đấu đã qua và HLV Erik ten Hag muốn cả đội cải thiện điều này trước Tottenham.

Erik ten Hag muốn MU dứt điểm tốt hơn trước Tottenham

MU sẽ đối đầu Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này và thầy trò Erik ten Hag quyết tâm giành chiến thắng sau hai trận hòa liên tiếp trước Crystal Palace và Twente. Trước trận đấu, HLV người Hà Lan đã chỉ ra vấn đề MU cần cải thiện lúc này.

Ông cho biết: "Lúc này, MU cần thi đấu hiệu quả hơn và cần ghi nhiều bàn hơn. Đó cũng là cách để chúng tôi có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Tôi nghĩ rằng cầu thủ MU sẽ bị phán xét sau mọi trận đấu và đây là điều bình thường. Bởi tất cả mọi người, trong mọi trận, đều mong MU sẽ chiến thắng. Chúng tôi biết điều đó và đây chẳng phải bí mật hay gì hết cả."

Erik ten Hag chỉ ra điều MU phải làm trước Tottenham 1
Erik ten Hag mong Man Utd dứt điểm tốt hơn

Cả MU và Tottenham đều bước vào màn so tài cuối tuần này sau trận đấu ở Europa League hồi giữa tuần. HLV Erik ten Hag đã có một số chia sẻ xung quanh việc xoay tua cầu thủ, cũng như ý đồ ở trận đấu Tottenham.

Ten Hag tiết lộ: "Xoay tua cầu thủ không hề đơn giản, bởi cầu thủ nào cũng muốn ra sân. Bản thân cầu thủ hiểu rằng mình cần nghỉ ngơi vì mật độ thi đấu, nhưng trái tim của cầu thủ luôn muốn được ra sân trong mọi trận.

Tottenham sẽ là thử thách lớn với MU, bởi triết lý thi đấu của họ. Nhưng chúng tôi cũng sẽ tìm cách tiếp cận trận đấu sau cho phù hợp nhất. Cả hai đội sẽ đá tấn công trận tới, chính vì thế, sẽ có khoảng trống để khai thác.

Điều này sẽ có lợi cho cả hai bên, nhưng tất nhiên, MU muốn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành mục tiêu của mình. Chắc chắn trận tới sẽ rất mở và là cuộc so tài căng thẳng.

Tôi mong rằng Tottenham không đổi đội hình. MU cũng đã có 3 ngày nghỉ trước trận và tôi thấy mọi cầu thủ đều hứng khởi sau trận hòa Twente. Tôi mong rằng những cầu thủ ra sân trước Twente có thể tiếp tục thi đấu, để tôi có thể chọn ra đội hình."

Nhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 29/9): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 29/9): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Tottenham nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, được chơi tại Old Trafford thầy trò Erik ten Hag sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X