Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chỉ ra điểm MU cần cải thiện sau trận thua Brighton

Thứ Bảy 24/08/2024 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bộc lộ không ít vấn đề sau trận thua trước Brighton và HLV Erik ten Hag chỉ ra khía cạnh mà đội bóng làm chưa đủ tốt.

MU cần cải thiện những gì

CĐV Man Utd đã trải qua một chuyến tàu lượn cảm xúc trong trận đấu với Brighton trên sân Falmer. Dù kiểm soát bóng nhiều hơn và có không ít cơ hội, đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn chịu thất bại 1-2 và HLV người Hà Lan rõ ràng không hài lòng với những gì học trò thể hiện.

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về những vấn đề mà đội bóng cần cải thiện, trong đó nổi bật là khả năng chuyển hóa cơ hội.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Tôi thấy MU đã thể hiện nhiều nét tích cực ở trận này. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Cả đội đã cho thấy sự quyết tâm, điềm tĩnh trong cả trận. Dù bị dẫn trước nhưng MU vẫn nỗ lực và có cho mình bàn thắng tưởng như là đã định đoạt được trận đấu.

Erik ten Hag chỉ ra điểm MU cần cải thiện sau trận thua Brighton 1
MU để thua trước Brighton

Cầu thủ MU cần xử lý tốt những pha bóng ở cả hai vòng cấm. Chúng tôi cần chơi hiệu quả hơn bởi sau cùng, bóng đá là câu chuyện của ghi bàn.

Cả đội cần làm tốt hơn, cần xử lý chính xác hơn ở cả hai đầu sân. Cách chúng tôi để thua thật sự đáng bàn, những tình huống như vậy lẽ ra không nên xuất hiện. Man Utd cần phải được tổ chức tốt hơn trong những pha bóng ấy.

Chúng tôi đã không thể ngăn chặn nổi quả tạt của đối thủ. Pha bóng ấy, Adingra là một cầu thủ thuận chân phải và tại sao cầu thủ không thể đẩy Adingra sát xuống biên, ra góc. Chắc chắn đây là điều chúng tôi phải bàn bạc rất kỹ sau trận.

Thất bại này có thể là một bước lùi và điều quan trọng là MU cần phải duy trì được sự quyết tâm. Nếu không thể thắng thì hãy cố gắng đừng để thua. Cả đội phải tiếp tục cải thiện và tập luyện nghiêm túc. Đó cũng là nhiệm vụ của chúng tôi."

Erik ten Hag nói gì về bàn thắng bị từ chối của GarnachoErik ten Hag nói gì về bàn thắng bị từ chối của Garnacho
CĐV MU không khỏi tiếc nuối khi bàn thắng của Alejandro Garnacho bị từ chối ở phút cuối cùng nhưng Erik ten Hag vẫn lạc quan với tình huống trên.
Andre Onana khẳng định MU chơi hay hơn BrightonAndre Onana khẳng định MU chơi hay hơn Brighton
MU nhận thất bại phút cuối trước Brighton và thủ môn Andre Onana cho rằng MU mới là đội chơi hay hơn ở trận này.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Brighton: Rashford tệ nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Brighton: Rashford tệ nhất
Marcus Rashford đã bị Manchester Eveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU trong thất bại 1-2 trước Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X