Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chê bai những bản hợp đồng trong quá khứ của MU

Thứ Bảy 07/01/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của MU ở những mùa giải trước khi những cầu thủ được mang về Old Trafford chưa có chất lượng cao.

Erik ten Hag không hài lòng với những cầu thủ MU mua trước đây

Ở mùa giải đầu tiên làm việc tại Man Utd, HLV Erik ten Hag mang về không ít tân binh, từ những hợp đồng đắt giá như Antony, Casemiro cho tới bản hợp đồng miễn phí như Eriksen. Phần lớn trong số những tân binh của MU hè 2022 đều cho thấy được năng lực cũng như giá trị của mình.

Mới đây, trả lời phỏng vấn Goal, Erik ten Hag không ngại chê bai công tác chuyển nhượng những mùa giải trước của MU. Ông nói: "Hầu hết bản hợp đồng trong quá khứ đều ở mức trung bình. Ở Manchester United, mức trung bình là không đủ tốt, không đạt yêu cầu.

Khoác lên mình màu áo của Man Utd cũng mang đến áp lực không nhỏ. Chỉ những cầu thủ sở hữu cá tính thật sự, những người có thể thi đấu dưới áp lực lớn mới có thể tồn tại và chơi bóng ở đây."

Erik ten Hag chê bai những bản hợp đồng trong quá khứ của MU 1
HLV Ten Hag không hài lòng về những chữ ký của MU trong quá khứ

Nhận xét của ten Hag không phải thiếu cơ sở. Thống kê chỉ ra rằng MU chi ra số tiền không thua gì Man City hay Chelsea những mùa giải gần đây, nhưng hiệu quả từ những bản hợp đồng của Man Utd lại thua xa đối thủ.

Có thể kể đến những món "hàng hớ" như Jadon Sancho, Angel di Maria, Donny van de Beek, Sanchez. Ngoài ra, không thiếu những bản hợp đồng đến MU với kỳ vọng lớn nhưng chưa thể tỏa sáng với đúng năng lực, như Pogba, Maguire hay Aaron Wan-Bissaka.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Man Utd đã nói lời chia tay hai cầu thủ, gồm Ronaldo cùng thủ môn Dubravka. Ở chiều đến, thủ môn Jack Butland cũng chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Crystal Palace.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X