Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: Cảm ơn Man City đã dạy cho chúng tôi một bài học

Thứ Tư 05/10/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua bẽ bàng của MU dường như kéo thầy trò Erik ten Hag trở lại mặt đất và ông muốn gửi lời cảm ơn tới Pep cũng như Man Ctiy.

Erik ten Hag cảm ơn Man City sau trận thua

Trận thua tan tác trước Man City khiến "tuần trăng mật" của HLV Erik ten Hag cùng MU tạm thời khép lại. Thất bại này phơi bày rất nhiều điểm yếu mà MU đang gặp phải và đội bóng này cần cải thiện nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Với HLV ten Hag, ông cũng cho rằng thất bại trước Man City là cần thiết để nhìn ra những điểm yếu của MU lúc này. Chiến lược gia 52 tuổi chia sẻ: "Cảm ơn Pep và City vì đã dạy chúng tôi một bài học, chúng tôi phải hiểu mình thiếu những gì để cố gắng hoàn thiện hơn trong tương lai.

Trận derby thật sự rất khó khăn với chúng tôi. Mặc dù đã phân tích kỹ đối thủ nhưng mọi chuyện vẫn cực kỳ vất vả. Man City là thuốc thử liều cao cho tham vọng của chúng tôi, lẽ đó, cả đội phải học hỏi từ sai lầm để tiếp tục tiến bộ.

Erik ten Hag Cảm ơn Man City đã dạy cho chúng tôi một bài học 1
MU rút ra bài học sau trận thua Man City

Ngay cả khi đội bóng vào form, cũng sẽ có thời điểm chúng tôi gặp vấn đề. MU có thể đánh bại đội đầu bảng như Arsenal hay vượt qua đội bóng mạnh như Liverpool. Nhưng chủ nhật vừa rồi, trong một ngày mà City mạnh hơn, chúng tôi nhận thất bại. Tôi chấp nhận việc đội nhà thua cuộc, nhưng không chấp nhận được màn trình diễn đáng quên.

Điều tôi luôn dặn cầu thủ là MU sẽ tôn trọng bất cứ đối thủ nào, nhưng cả đội cũng sẽ bám theo triết lý, tuân theo những quy tắc của riêng mình. Còn để nói về chiến thuật, sẽ có lúc tôi phải thực hiện những thay đổi để khiến đối phương phải bất ngờ. Điều tôi thấy tốt ở đây là việc đội bóng dần có được sự tự tin sau những kết quả tốt và cả việc học được nhiều điều nhờ những thất bại."

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là chuyến hành quân tới sân của Omonia trong khuôn khổ Europa League. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò ten Hag lấy lại cảm giác chiến thắng và hướng tới những trận đấu trước mắt.

Erik ten Hag bị chỉ trích vì phũ phàng với RonaldoErik ten Hag bị chỉ trích vì phũ phàng với Ronaldo
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì không trao cơ hội ra sân cho Cristiano Ronaldo ở trận derby Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X