Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Bruno đá càng ngày càng tốt hơn"

Thứ Bảy 18/03/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiếp tục có những lời ngợi khen với Bruno Fernandes sau chuỗi trận đạt phong độ cao thời gian qua cùng MU.

Erik ten Hag tiếp tục khen Bruno

MU vừa có chiến thắng 1-0 trước Real Betis để điền tên mình vào vòng tứ kết Europa League, nơi đội bóng này chạm trán một đại diện La Liga khác là Sevilla. Bruno Fernandes tiếp tục sắm vai trò quan trọng trong đội hình của Man Utd những trận đấu đã qua và HLV Erik ten Hag rất hài lòng vì điều này.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, ten Hag nói: "Cậu ấy rất khỏe, đầu tiên, có thể thấy Bruno hồi phục rất nhanh. Đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy là một VĐV xuất sắc. 

Bruno luôn đầy năng lượng, có thể chơi ở nhiều vị trí, đáp ứng được nhiều ý đồ chiến thuật khác nhau. Đây là điều rất tốt với Man Utd khi Bruno có thể đá đa năng như vậy. Tôi có thể để Bruno đá ở hàng tiền vệ để tạo ưu thế quân số với đối thủ, khi ấy, MU sẽ tạo ra được những cơ hội.

Erik ten Hag Bruno đá càng ngày càng tốt hơn 1
Erik ten Hag ca ngợi năng lực của Bruno Fernandes

Cậu ấy cũng là cái tên quan trọng khi MU cần đá phản công cũng như trong lối đá pressing của tôi đang xây dựng. Đặc biệt, khả năng chuyển trạng thái luôn nằm trong số những kỹ năng mà Bruno thành thạo nhất.

Một lần nữa, tôi muốn ngợi khen Bruno vì màn trình diễn xuất sắc thời gian qua. Cậu ấy đang đá hay hơn qua từng trận đấu. Bruno còn xứng đáng trở thành một hình mẫu tiêu biểu cho các thành viên khác trong đội bóng."

HLV Erik ten Hag cũng có những chia sẻ xung quanh việc Casemiro bị treo giò ở giải quốc nội trong thời gian tới. Ông khẳng định MU không ít lần giành chiến thắng mà không có Casemiro trong đội hình và ông sẽ phải tìm phương án thay thế cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X