Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị chỉ trích vì quá "nuông chiều" Ronaldo

Thứ Ba 08/11/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit cho rằng Erik ten Hag nên chấm dứt việc liên tục trao cơ hội cho Ronaldo và ông phải ưu tiên chiến thắng cũng như lối chơi của MU lên hàng đầu.

Erik ten Hag cần cứng rắn với Ronaldo

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ đi xuống đáng kể của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ không còn sự sắc bén cần thiết ở một tiền đạo hàng đầu, chưa kể, thái độ của cầu thủ 37 tuổi khiến không ít CĐV MU thất vọng.

Sau khi bỏ dở trận đấu với Tottenham và bị MU kỷ luật nội bộ, Ronaldo bất ngờ được trao cơ hội trở lại ở những trận đấu gần đây. Nhưng ngay cả khi được HLV tin tưởng, Ronaldo cũng không thể hiện được quá nhiều và tiền đạo này một lần nữa bị cho là nguyên nhân khiến MU thi đấu mờ nhạt.

Thậm chí Emmanuel Petit còn cho rằng ten Hag đang "đặt Ronaldo trên MU" và cựu tuyển thủ Pháp nên dừng ngay việc này lại. Cụ thể, Petit nói: "Erik ten Hag đang đặt Ronaldo cao hơn MU. Ông ấy cần dừng ngay việc này lại, ưu tiên hàng đầu luôn phải là Man Utd chứ không phải bất cứ tiền đạo nào. 

Erik ten Hag bị chỉ trích vì quá nuông chiều Ronaldo 1
HLV Eik ten Hag đang quá trọng dụng Ronaldo

Tôi cảm giác một vài quyết định của ten Hag mang tính chính trị quá mức. Ông ấy luôn muốn Ronaldo cảm thấy hạnh phúc, nhưng ưu tiên của CLB đâu phải Ronaldo. 

Ưu tiên của ten Hag phải là MU, lẽ đó, ông ấy phải đưa ra những quyết định tốt nhất để phục vụ đội bóng trong mọi trường hợp. Thực tế là MU khi có và khi không có Ronaldo có sự khác nhau rõ rệt. Tôi biết ten Hag muốn trao cho CR7 cơ hội thứ hai, nhưng tôi vẫn cần phải nhấn mạnh rằng ưu tiên của bất cứ HLV nào luôn phải là đội bóng chứ không phải cầu thủ."

Những lời nói của Petit đến không lâu sau khi David May, một cựu cầu thủ MU kể lại cách Sir Alex đối diện với những cầu thủ mang lại vấn đề tại đội bóng. Cụ thể, David May tiết lộ với Mirror rằng bất cứ cầu thủ nào cản trở sự phát triển của MU đều sẽ bị Sir Alex "trảm" không thương tiếc. Điều mà ten Hag đang làm, theo David May, hay Petit, là đi ngược triết lý nhân sự của Sir Alex.

@bongda24h.vn.official Erik ten Hag bị chỉ trích vì quá nuông chiều Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #eriktenhag #ronaldo #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X