Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag "bật" lãnh đạo, quyết mang Reguilon về MU

Thứ Tư 06/09/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng với Sergio Reguilon không nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo MU và ten Hag đã cố tình làm trái ý giới lãnh đạo CLB để mang hậu vệ này về Old Trafford.

Trong ngày cuối của TTCN hè 2023, MU hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon dưới dạng cho mượn. Chấn thương của Luke Shaw và Malacia buộc HLV Erik ten Hag phải bổ sung một hậu vệ trái đúng nghĩa cho đội hình.

Thực chất, trước khi Reguilon đến, MU vẫn còn đó Alvaro Fernandez là một hậu vệ trái. BLĐ MU cũng ủng hộ việc sử dụng hậu vệ trẻ này, hoặc đôn một cầu thủ khác từ đội trẻ lên. Nhưng ten Hag tỏ ra không mấy tin tưởng vào những phương án đang có trong tay.

Erik ten Hag bật lãnh đạo, quyết mang Reguilon về MU 1
Erik ten Hag tìm mọi cách ký hợp đồng với Reguilon

Theo thông tin từ The Athletic, HLV Erik ten Hag đã làm trái ý ban lãnh đạo MU để mang về Reguilon. Cụ thể, HLV người Hà Lan muốn mang về một hậu vệ có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cho phần còn lại của mùa giải.

Đó cũng là lí do MU để mắt tới Marc Cucurella của Chelsea, trước khi chuyển hướng sang chiêu mộ Reguilon. Được biết, phía Chelsea không chấp nhận những điều khoản trong lời đề nghị mà MU đưa ra nên dừng đàm phán.

Trái lại, Tottenham đồng ý với việc cho Reguilon đến MU dưới dạng cho mượn tới cuối mùa, kèm điều khoản chấm dứt hợp đồng sớm ngay tháng 1 năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả toàn bộ số lương cho Reguilon.

Tại đội bóng mới, Reguilon sẽ mang áo số 15. Hậu vệ này cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng MU. Dự kiến, Reguilon sẽ có trận ra mắt Man Utd trước Brighton vào ngày 16/9 tới, khi Premier League trở lại sau đợt hội quân ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X