Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bảo vệ Marcus Rashford sau thời gian khó khăn

Thứ Sáu 24/05/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể hiện phong độ tốt thời gian qua, Marcus Rashford vẫn được HLV Erik ten Hag bảo vệ và tin rằng tiền đạo này sẽ phát triển tốt trong tương lai.

Erik ten Hag chia sẻ về Marcus Rashford

Trái với mùa giải 2022/2023 bùng nổ, mùa giải 2023/2024 của Rashford lại thiếu ấn tượng. Cầu thủ người Anh không còn thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Thay vào đó là hình ảnh nhạt nhòa và thiếu ổn định trên sân.

Lẽ tất yếu, Rashford phải ngồi nhà ở EURO 2024 này. HLV Gareth Southgate cho biết ông có nhiều lựa chọn hơn và Rashford đơn giản là không thể cạnh tranh với những cầu thủ khác.

Erik ten Hag bảo vệ Marcus Rashford sau thời gian khó khăn 1
Erik ten Hag động viên Marcus Rashford 

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn đánh giá khá cao Rashford. HLV người Hà Lan tin tưởng tiền đạo người Anh sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Cậu ấy trông rất ổn. Thực tế thì cầu thủ nào cũng sẽ có những thăng trầm trong sự nghiệp. Chính những khoảng lặng như vậy cũng có thể mang lại năng lượng, khích lệ cầu thủ đó thi đấu tiến bộ hơn.

Đó là thứ tôi quan sát thấy ở Rashford trong những buổi tập. Cậu ấy luôn thi đấu, tập luyện với động lực cao. Rashy nỗ lực thể hiện thông qua màn trình diễn trên sân.

Tôi thấy Rashford là một cầu thủ thông minh, với một sự nghiệp ấn tượng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ vượt qua khó khăn hiện tại và ghi nhiều bàn thắng hơn trong tương lai."

Cả mùa giải 2023/2024, Rashford ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thậm chí, trải qua 6 trận Champions League, nơi MU ghi được 12 bàn, Rashford cũng không góp bất cứ bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X