Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bảo vệ Casemiro trước những sai lầm

Thứ Bảy 14/09/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Casemiro ở những trận đấu gần đây không tốt, đặc biệt là ở trận gặp Liverpool vừa qua nhưng HLV Erik ten Hag vẫn lên tiếng bảo vệ tiền vệ này.

Casemiro được Erik ten Hag bảo vệ

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Casemiro thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy vậy, từ mùa giải 2023/2024, màn trình diễn của Casemiro đã đi xuống rất nhiều. Cầu thủ người Brazil không còn duy trì được sự chắc chắn thường thấy, trái lại, Casemiro còn mắc sai lầm nhiều hơn.

Đỉnh điểm ở trận gặp Liverpool vừa rồi, số 18 của Man Utd mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà. Cựu sao Real Madrid nhanh chóng bị thay ra sau 45 phút và phải nhận nhiều chỉ trích về màn trình diễn đáng quên.

Giữa cơn bão chỉ trích từ dư luận, Casemiro vẫn được đồng đội và HLV Erik ten Hag tin tưởng. Thuyền trưởng MU nhận xét: "Chúng tôi vẫn rất cần Casemiro trong đội hình, chắc chắn là như vậy.

Erik ten Hag bảo vệ Casemiro trước những sai lầm 1
HLV Erik ten Hag bảo vệ Casemiro sau màn trình diễn kém cỏi

Tất nhiên, tôi có trao đổi với Casemiro về những sai sót của cậu ấy. Nhưng cầu thủ nào cũng sẽ có những ngày thi đấu dưới sức. Ai cũng vậy cả thôi, có ngày làm tốt, có ngày làm chưa tốt.

Casemiro là một cầu thủ có kinh nghiệm và đây không phải lần đầu cậu ấy phải đối mặt với những khó khăn kiểu này. Tôi nghĩ rằng Casemiro biết mình phải làm gì mỗi khi có một trận đấu chưa tốt. Lần này, cậu ấy sẽ sớm vượt qua được thôi. Cuộc sống mà, sẽ có lúc mọi thứ thuận lợi, có lúc không."

Cũng trong trận đấu với Liverpool, MU ra mắt tân binh Manuel Ugarte. Cầu thủ người Urguay được đánh giá là bản hợp đồng để thay thế Casemiro trong tương lai. HLV Erik ten Hag cũng úp mở về khả năng Ugarte thế chỗ Casemiro ngay trận tới.

Ông cho biết: "Bất cứ ai chơi cho MU lúc này đều phải hiểu rằng ở đẳng cấp của Man Utd, luôn có sự cạnh tranh vị trí gay gắt. Ở mỗi vị trí đều cần hai cầu thủ ở đẳng cấp tương đương sẵn sàng ra sân vào bất cứ thời điểm nào."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X