Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bảo vệ Antony trước làn sóng chỉ trích

Thứ Tư 25/01/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn không quá ấn tượng thời gian gần đây, Antony đã phải nhận về nhiều lời chỉ trích, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn bày tỏ sự ủng hộ.

Erik ten Hag bảo vệ Antony

Mùa hè 2022, MU đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Antony từ Ajax Amsterdam. Tiền đạo người Brazil có khởi đầu ấn tượng nhưng rồi lối đá của cầu thủ này dần bị bắt bài. Thời gian gần đây, Antony không còn cho thấy sự hiệu quả. Thậm chí Antony còn bị coi là thương vụ hớ của MU.

Đứng trước cơn bão chỉ trích từ dư luận, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò người Brazil. HLV người Hà Lan nói: "Khi Antony ra sân, MU thường giành chiến thắng. Đó là minh chứng cho việc Antony thi đấu tốt ra sao.

Cậu ấy còn có thể làm tốt hơn như vậy, tôi đánh giá Antony còn nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa. Lấy ví dụ đơn giản, cả đội kỳ vọng rằng Antony có thể đá trực diện hơn và đóng góp nhiều hơn cho lối chơi. Nhưng như tôi vừa nói, MU đá tốt hơn khi có Antony trong đội hình.

Erik ten Hag bảo vệ Antony trước làn sóng chỉ trích 1
Antony được ten Hag bảo vệ

Đây là tín hiệu tốt, đó là nền tảng để có thể xây dựng CLB về lâu dài. Tôi cho rằng Antony đã có những tiến bộ nhất định. Ba trận đấu đầu tiên kể từ khi tới MU, Antony ghi 3 bàn. Gần đây cậu ấy tiếp tục lập công và tiếp tục đóng góp nhiều cho CLB. Nhưng tôi vẫn tin rằng Antony còn có thể làm tốt hơn nữa thời gian tới."

Ở trận hòa Crystal Palace, Antony cùng Bruno đã có những tranh cãi ngay trên sân. HLV ten Hag đã xác nhận điều này: "Tôi nghĩ cả hai đã có lời qua tiếng lại. Antony và Bruno đều là những cầu thủ thi đấu đầy nhiệt huyết. Mỗi khi vào sân, cả hai đều cháy hết mình và đó là lúc họ thể hiện những gì mình tốt nhất.

Tôi cho rằng giữa các cầu thủ sẽ có thời điểm bất hòa xuất hiện, kiểu như vậy. Nhưng sau đó, mọi thứ lại trở về quỹ đạo bình thường. Tôi cũng tin rằng không ai khó chịu với Bruno hay Antony cả."

Đối thủ tiếp theo của MU là Nottingham Forest tại bán kết Carabao Cup. Trước một đối thủ yếu, người hâm mộ kỳ vọng Antony sẽ ghi bàn để lấy lại sự tự tin.

Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội AntonyRio Ferdinand chỉ trích dữ dội Antony
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Antony sau màn trình diễn không tốt ở trận thua 2-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal.
Antony bị chê là cầu thủ YouTubeAntony bị chê là cầu thủ YouTube
Cựu cầu thủ Darren Bent đánh giá Antony chỉ là một “cầu thủ YouTube” sau màn trình diễn kém cỏi ở trận thua của MU trước Arsenal gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X