Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ấn tượng với Mason Mount ở trận ra mắt MU

Thứ Năm 13/07/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những lời nhận xét xung quanh màn trình diễn của MU nói chung và Mason Mount nói riêng ở trận gặp Leeds mới đây.

MU dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Leeds ở trận giao hữu mới đây. Tân binh Mason Mount ra sân từ đầu ở trận này và có 45 phút thi đấu rất tích cực trên sân. Sau trận, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Thuyền trưởng người Hà Lan nhận xét: "Mason Mount có màn trình diễn xuất sắc, nhưng đây là điều mà tôi đã dự đoán được từ trước. Cậu ấy sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và tôi dám chắc Mason sẽ đóng góp nhiều vào màn trình diễn của MU thời gian tới."

Erik ten Hag ấn tượng với Mason Mount ở trận ra mắt MU 1
Erik ten Hag đánh giá cao Mason Mount trong trận ra mắt MU

HLV ten Hag cũng không quên dành lời khen cho Lisandro Martinez cùng Raphael Varane. Ông chia sẻ: "Ở giai đoạn cuối mùa trước, Licha đã dính chấn thương và suốt thời gian qua, cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ chờ ngày trở lại. Dù chưa thể bắt nhịp với trận đấu như trước đây nhưng Licha và Varane vẫn phối hợp ăn ý với nhau, tạo nên sự chắc chắn cần thiết.

Varane cũng cho thấy những phẩm chất ấn tượng của mình. Ngay từ lần đầu gặp Varane, tôi đã cảm nhận được năng lực của cậu ấy. Không chỉ CĐV mà mọi thành viên của MU đều ngưỡng mộ Varane.

Đây mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên của chúng tôi và cả đội đã thể hiện bộ mặt ấn tượng. Những nỗ lực của cả đội mùa trước đã xây dựng một nền tảng tốt cho MU. Khi tôi trao cơ hội cho cầu thủ trẻ, họ dễ dàng bắt nhịp và thể hiện những gì mình tốt nhất. 

Man Utd mới ở tuần tập luyện đầu tiên. Thông qua những gì cầu thủ thể hiện, có thể nói rằng tôi đang nắm giữ nhiều điều tích cực trong tay."

@bongda24h.vn.official Sau trận, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #tenhag #manchesterunited #masonmount ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X