Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ấn tượng với 3 cầu thủ MU

Thứ Tư 06/07/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, sau một vài buổi tập cùng đội bóng mới, tân Erik ten Hag đánh giá cao 3 cầu thủ trẻ gồm Zidane Iqbal, Ganarcho và Hannibal Mejbri.

Trong những buổi tập gần đây của MU, những cầu thủ trẻ đã cố gắng gây ấn tượng với tân Erik ten Hag, qua đó hy vọng được giữ lại và được trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới. Một số nhân tố trẻ, bao gồm tiền vệ Zidane Iqbal (19 tuổi), Hannibal Mejbri (19 tuổi) và cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho (18 tuổi) đã gây ấn tượng mạnh với tân thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Một nguồn tin từ MU nói với tờ Daily Mail của Anh: “Ngoài việc cố gắng truyền tải triết lý bóng đá của mình tới các cầu thủ, Ten Hag cũng quan tâm đến việc phát triển những cầu thủ trẻ của CLB. Ông ấy tỏ ra ấn tượng với Zidane Iqbal, người vừa được gia hạn hợp đồng”.

 

Ten Hag danh gia cao Zidane Iqbal Ganarcho va Hannibal Mejbri
Ten Hag đánh giá cao Zidane Iqbal Ganarcho và Hannibal Mejbri

“Alejandro Garnacho và Hannibal Mejbri cũng là những cá nhân được Ten Hag đánh giá cao, họ sẽ được giữ lại thay vì cho mượn ở Hè 2022. Nhà cầm quân Hà Lan cũng cảnh báo các ngôi sao ở đội một rằng vị trí họ có thể bị đe dọa. Nếu những cầu thủ trẻ làm việc chăm chỉ, tuân theo những chỉ dẫn chiến thuật của ông thì sẽ chiếm suất đá đá chính của đàn anh. Sự cạnh tranh lành mạnh và công bằng".

Sau kỳ nghỉ, những trụ cột của MU đều đã trở lại tập luyện bình thường. Những Maguire, Bruno, Fred, McTominay hay Varane được nhìn thấy lái xe tới trung tâm huấn luyện của CLB. Cũng theo Daily Mail, Alvaro Fernandez, Will Fish, Shoretire... đã không còn được tập luyện cùng đội 1, họ đã bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X