Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đồng ý gia nhập AC Milan

Thứ Tư 12/01/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ Eric Bailly từ Man United và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý chuyển đến Italia.

Eric Bailly đồng ý đến AC Milan

AC Milan đang nhắm tới một trung vệ mới khi Simon Kjaer phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Hiện tại, họ đang cạnh tranh Sven Botman của Lille cùng Newcastle. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp đã cảnh báo rằng họ sẽ giữ ngôi sao 21 tuổi ở lại.

Bailly

Eric Bailly đồng ý đến AC Milan


Tờ Calciomercato mới khẳng định AC Milan có danh sách 4 mục tiêu khác. Một trong số đó là Eric Bailly của Man United. Ngoài ra, Milan cũng đã theo dõi Abdou Diallo của PSG được vài tháng.

2 cái tên còn lại được Milan nhắm đến là Japhet Tanganga và Mattia Viti. Tanganga đang gặp khó khăn ở Tottenham. Trong khi đó, Viti là tuyển thủ U20 Italia đầy tiềm năng. Ngoài ra, còn có tin đồn cho rằng Milan có thể nhắm đến Nathan Ake của Man City.

Tuy nhiên, Bailly vẫn là lựa chọn ưu tiên số 1 nếu thương vụ Botman sụp đổ. Hiện tại, cầu thủ này đang tham dự CAN cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ở mùa giải năm nay, Bailly ít được ra sân ở MU. Anh lại tiếp tục bị đày ải dưới thời Rangnick nên sự ức chế càng tăng thêm.

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định đang có những tín hiệu tích cực với Milan ở thương vụ này. Ông còn cho biết Bailly đã đồng ý với lời mời của AC Milan.

Dù vậy, Man United chưa chắc đã để Bailly rời đi. Đội hình MU đang thiếu thốn trung vệ với chỉ 4 cầu thủ ở đội một cho 2 vị trí đá chính. Vì thế, nếu Bailly muốn rời đi thì có lẽ anh phải chờ tới kỳ chuyển nhượng hè.

Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X