Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca từ chối nói về mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag

Thứ Bảy 14/09/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những lí do khiến Jadon Sancho phải rời MU là mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nhưng HLV Enzo Maresca không quá để tâm tới điều này.

Enzo Maresca không lo ngại thái độ của Jadon Sancho

Được MU mang về với giá khổng lồ nhưng Jadon Sancho lại đóng góp rất ít cho đội bóng. Trái lại,cầu thủ này liên tục gây ra vấn đề tại Man Utd, nổi bật trong số đó là mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

Sancho đã bị đem cho mượn ngay sau đó. Cho tới khi trở lại MU từ Dortmund, cầu thủ người Anh tiếp tục bật bãi khỏi đội hình MU và bến đỗ mới là Chelsea. Về phần mình, Enzo Maresca tỏ ra không mấy lo lắng về thái độ của Jadon Sancho.

Ông nhận xét: "Tôi sẽ không coi Jadon Sancho là một mối nguy ở bên ngoài sân. Tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra giữa cậu ấy và HLV Erik ten Hag. Tôi cũng không đưa ra nhận xét về vấn đề này.

Enzo Maresca từ chối nói về mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag 1
Jadon Sancho được Enzo Maresca đánh giá cao

Tôi chỉ đánh giá cầu thủ của mình dựa trên những gì cậu ấy đã thể hiện trong buổi tập của Chelsea. Jadon Sancho đã thể hiện rất tốt trong thời gian qua."

Hiện vị trí tiền đạo cánh của Chelsea đang có rất nhiều lựa chọn. Lẽ đó, Jadon Sancho sẽ phải cạnh tranh gay gắt để kiếm suất đá chính. HLV Enzo Maresca khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho Sancho ở thời điểm phù hợp.

Thuyền trưởng Chelsea nói: "Tôi là người quyết định xem ai đá chính, dựa theo những gì cầu thủ thể hiện trên sân tập. Jadon nằm trong số những cầu thủ chạy cánh của Chelsea và cậu ấy đang thể hiện đúng những gì tôi mong chờ.

Sancho là một cầu thủ giỏi, ở 1/3 cuối sân trong những pha bóng 1v1. Đó chính là mẫu cầu thủ Chelsea đang tìm kiếm. Tôi sẽ trao cơ hội cho Jadon Sancho vào thời điểm phù hợp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X