Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca thừa nhận gặp khó vì Chelsea có quá nhiều cầu thủ

Thứ Hai 19/08/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Chelsea có quá nhiều cầu thủ khiến HLV Enzo Maresca gặp không ít khó khăn, nhất là khi chọn ra 11 cầu thủ đá chính.

Enzo Maresca gặp khó vì số cầu thủ của Chelsea

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Chelsea chưa thể có chiến thắng trước Man City ở trận mở màn mùa giải mới. Tuy vậy, thuyền trưởng người Italia vẫn tỏ ra lạc quan trước tương lai của đội nhà. Cùng với đó, ông thừa nhận việc Chelsea có quá nhiều cầu thủ tạo ra không ít khó khăn, nhất là khi chọn cầu thủ vào sân.

Theo đó, Enzo Maresca chia sẻ: "Cho tới khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc, chúng tôi mới chốt lại được số cầu thủ của đội. Còn từ giờ tới lúc đó, Chelsea có thể mua thêm, cũng có thể bán bớt một vài cái tên. Cho tới khi TTCN đóng cửa thì tôi, cũng như tất cả các HLV khác trên thế giới, mới bớt đau đầu.

Thật sự khó cho tôi khi phải điền tên 11 cầu thủ vào đội hình xuất phát. Bởi lẽ tôi phải để một số cầu thủ đủ sức đá chính ngồi dự bị, như Mudryk chẳng hạn. Một vài cái tên khác cũng vậy, nhưng đôi khi, làm HLV tôi phải ra quyết định.

Enzo Maresca thừa nhận gặp khó vì Chelsea có quá nhiều cầu thủ 1
Enzo Maresca gặp khó vì số cầu thủ quá lớn ở Chelsea

Nhưng tôi không nghĩ là cầu thủ sẽ không hài lòng với tôi. Công việc của tôi là kiểm soát những vấn đề kiểu này. Tôi không có vấn đề gì cả, bởi ra quyết định là nhiệm vụ của tôi.

Sẽ có lúc cầu thủ thích, cũng có lúc họ không vui vì những quyết định ấy. Tôi đã chơi bóng đá được 20 năm và khi không được thi đấu thì chẳng ai vui được cả. Cầu thủ nào cũng vậy thôi."

Raheem Sterling bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Chelsea và Enzo Maresca đã lên tiếng giải thích: "Sterling ngồi ngoài vì lí do kỹ thuật. Những ngày tới, chúng tôi sẽ phải ngồi lại để làm rõ mọi chuyện.

Với mọi cầu thủ tôi đang có trong tay, tôi sẽ cố gắng sử dụng họ ở mọi trận đấu. Nhưng sẽ có cầu thủ phải ngồi ngoài vì lí do kỹ thuật. Tôi muốn sử dụng Sterling, tuy vậy, Chelsea còn tới 30 cầu thủ khác. Lẽ đó, một vài trong số ấy sẽ phải ra đi."

HLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của ChelseaHLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của Chelsea
Chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-2 trước Man City tại vòng 1 NHA 2024/25, HLV Enzo Maresca tin rằng CLB Chelsea vẫn đang đi đúng hướng.
Gary Neville: Chelsea cần kiên nhẫn với Enzo MarescaGary Neville: Chelsea cần kiên nhẫn với Enzo Maresca
Gary Neville cho rằng Chelsea cần trao thêm thời gian để Enzo Maresca có thể xây dựng lối chơi sau khi để thua Man City ở trận ra quân tại Premier League năm nay.
Những điều rút ra sau trận ra mắt của HLV Enzo Maresca ở ChelseaNhững điều rút ra sau trận ra mắt của HLV Enzo Maresca ở Chelsea
Trận ra mắt của Enzo Maresca ở Chelsea đã khép lại bằng một thất bại trước nhà đương kim vô địch Man City. Dưới đây là những điều rút ra được sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X