Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca ra quy định mới cho cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 28/09/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định mới từ HLV Enzo Maresca, những cầu thủ không được đăng ký thi đấu cũng sẽ phải đến sân theo dõi trận đấu của Chelsea.

Cầu thủ Chelsea phải làm quen với quy định mới

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Brighton, HLV Enzo Maresca đã lên tiếng chỉ ra một số quy định mới của ông ở đội bóng. Theo đó, những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu cũng phải tới sân để dõi theo trận đấu của Chelsea.

Cụ thể, Maresca nói: "Tôi nói với cầu thủ rằng tôi muốn tất cả đều phải đến sân. Ai có tên trong danh sách đăng ký thì phải có mặt là đúng rồi. Nhưng ngay cả những ai không được đăng ký, cũng vẫn phải đến sân cùng đồng đội.

Các cầu thủ luôn phải đoàn kết, phải cư xử như một tập thể. Nếu có trận đấu thì ai cũng phải đến sân. Nếu ai đó có lí do chính đáng thì tôi cho phép vắng mặt. 

Enzo Maresca ra quy định mới cho cầu thủ Chelsea 1
Enzo Maresca đặt ra quy định mới cho Chelsea

Tôi không biết liệu đây có phải quy định, hay điều gì tương tự không. Nhưng tôi muốn cầu thủ hiểu rằng đã có trận đấu thì mọi thành viên đều phải có mặt. Xét dưới góc độ văn hóa đội bóng thì điều này là bình thường.

Bởi nếu cầu thủ nào đó có không được đăng ký đi nữa, thì đồng đội của cầu thủ ấy vẫn đang ra sân. Và có mặt ở sân cũng là một cách để cổ vũ cho đội, bất chấp kết quả có ra sao.

Cho dù đó là trận đấu ở Premier League hay Carabao Cup thì quy định cũng không thay đổi. Nếu đội bóng muốn hướng tới những điều lớn lao thì phải làm tốt từ những gì nhỏ bé."

HLV người Italia cho biết ông luôn muốn cầu thủ hiểu rõ mình đang làm gì: "Ngay từ ngày đầu dẫn đội, tôi đã nói rằng mình không muốn cầu thủ làm điều gì khi chưa hiểu bản chất.

Lẽ đó, tôi không đòi hỏi cầu thủ phải chạy hay làm gì khác. Thay vào đó, từng vị trí phải hiểu sao mình làm vậy và phải biết mình cần làm gì."

Enzo Maresca: Điểm số lúc này không quan trọng với ChelseaEnzo Maresca: Điểm số lúc này không quan trọng với Chelsea
HLV Enzo Maresca khẳng định sự tiến bộ trong những màn trình diễn là yếu tố quan trọng hơn điểm số với Chelsea vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X