Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca nói về khả năng ra sân của Joao Felix trước Wolves

Chủ Nhật 25/08/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix có lần thứ hai gia nhập Chelsea và tiền đạo người Bồ Đào Nha có cơ hội ra sân trong trận gặp Wolves tới đây.

Enzo Maresca chia sẻ về Joao Felix

Chelsea có lần thứ hai ký hợp đồng với Joao Felix trong hai năm và tiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều sẽ mặc áo số 7 ở sân Stamford Bridge. Trận đấu với Wolves tới đây có thể sẽ là màn chào sân đội bóng "mới" của Felix.

HLV Enzo Maresca thừa nhận khả năng để Felix ra sân trước Wolves. Ông nói: "Nếu Joao Felix sung sức, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu trận tới. Nhưng nếu xét về khả năng nắm bắt lối chơi thì tôi nghĩ cậu ấy chưa sẵn sàng.

Enzo Maresca nói về khả năng ra sân của Joao Felix trước Wolves 1
Enzo Maresca lên tiếng về khả năng ra sân trận tới của Joao Felix

Còn về khía cạnh thể lực, Felix đáp ứng tốt yêu cầu của đội. Bởi trước khi tới Chelsea, cậu ấy ra sân cho Atletico Madrid. Felix cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của chúng tôi. Nhưng tổng thể, tôi nghĩ Felix có thể thi đấu ngay trận tới."

Còn nhớ, ở trận ra mắt Chelsea mùa giải 2022/2023, Felix đã phải nhận thẻ đỏ một cách đầy đáng tiếc. HLV Enzo Maresca hy vọng rằng cầu thủ này sẽ không lặp lại sai lầm trên, nếu được trao cơ hội trận tới.

Ông đánh giá: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ trưởng thành để hiểu mình cần và phải làm gì. Mong rằng Felix đã rút ra được những bài học từ quá khứ để làm tốt hơn. Điều này cũng sẽ mang lại lợi ích cho Chelsea."

Joao Felix đã gửi lời chào tới CĐV Chelsea trong trận đấu với Servette vừa qua. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ không được đăng ký trận này và chỉ theo dõi đồng đội từ khán đài.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã tham gia tập luyện cùng Chelsea ở buổi tập trước trận đấu với Wolves và người hâm mộ tin rằng Felix có thể vào sân từ ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X