Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca nói điều ẩn ý về Ben Chilwell và Raheem Sterling

Thứ Tư 21/08/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Servette, HLV Enzo Maresca đã có những tiết lộ liên quan tới tương lai Ben Chilwell và Raheem Sterling.

Tương lai Ben Chilwell và Raheem Sterling

Bộ đôi người Anh Ben Chilwell và Raheem Sterling dường như không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải mới. Cả hai vắng mặt ở trận đấu vừa rồi với Man City và cũng không được đăng ký ở trận gặp Servette tại vòng play-off Conference League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ về hai cầu thủ trên. Ông cho biết: "Lúc này, Raheem Sterling và Ben Chilwell không tập cùng với cả đội. Tương lai của cả hai là khá rõ ràng, không có quá nhiều cập nhật về tình trạng của cả hai.

Tôi không nghĩ tương lai của hai cầu thủ này ở Chelsea đã khéo lại. Bởi lúc này họ vẫn là cầu thủ của Chelsea, họ vẫn muốn làm một cầu thủ của Chelsea. Chúng tôi có một đội hình với rất nhiều cầu thủ và cho tất cả thi đấu là không thể.

Enzo Maresca nói điều ẩn ý về Ben Chilwell và Raheem Sterling 1
Ben Chilwell và Raheem Sterling bị gạch khỏi kế hoạch của Chelsea

Nếu họ muốn được ra sân nhiều hơn, tốt nhất họ nên kiếm bến đỗ mới. Còn nếu không muốn ra đi, tốt thôi, còn hợp đồng với đội thì tiếp tục làm cầu thủ của Chelsea.

Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ mình khắc nghiệt trong quyết định về nhân sự. Để tôi nhắc lại nếu ai còn chưa rõ, tôi đã nói chuyện với Sterling trước trận gặp Man City. Tôi nói rằng cậu ấy sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu với Chelsea, chính vì thế, tôi loại Raheem khỏi danh sách.

Với Chilwell, một cầu thủ rất dễ mến, cũng gặp khó khăn tương tự trong quá trình cạnh tranh vị trí. Nếu các bạn gọi điều này là khắc nghiệt cũng được thôi. Còn tôi chẳng thấy mình nặng tay chút nào với cầu thủ cả. Bởi tôi luôn thật lòng với cầu thủ của mình.

Bất cứ HLV nào cũng cần làm cầu thủ của mình thấy vui vẻ. Nhưng điều đó gần như là điều không thể. Họ phải tập luyện mỗi ngày để cạnh tranh suất đá chính nhưng sau cùng chỉ có 11 người được ra sân thôi."

Joao Felix gọi Chelsea là nhà ở lần thứ hai khoác áo The BluesJoao Felix gọi Chelsea là nhà ở lần thứ hai khoác áo The Blues
Chelsea có lần thứ hai ký hợp đồng với Joao Felix trong hai năm và tiền đạo người Bồ Đào Nha không ngại gọi đội bóng thành London là nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X